Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
* Công việc chung
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và quy trình tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Phụ trách soạn thảo các hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.
- Theo dõi quá trình triển khai và kiểm soát tiến độ dự án.
- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho buổi họp mặt với khách hàng.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
* Công việc với khách hàng
- Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kỳ vọng ứng viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. Am hiểu về vật liệu kiến trúc - nội thất là một lợi thế.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt với khách hàng.
- Có tư duy linh hoạt nhạy bén, kỹ năng xử lý, đàm phán các vấn đề với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có tính cầu toàn, tương tác trong công việc tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
3. Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc 2 thứ 7 cách tuần)
- Sáng: 8h30-12h, Chiều: 13h30 - 18h00
- Thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng (lương cứng + %KPI )
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau khi ký hợp đồng chính thức với công ty.
- Hình thức tăng lương 1 năm / lần và tùy vào năng lực và đóng góp và sự thỏa thuận giữa người lao động và công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty CP Gemachem Việt Nam – tiền thân là Công ty CP Hóa chất Công nghiệp và Vật tư Tổng hợp được thành lập từ năm 2007 – được biết đến như một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối các loại hóa chất công nghiệp và phân bón vô cơ uy tín trên thị trường Việt Nam.
Với thị trường rộng khắp cả nước, công ty hiện là nhà nhập khẩu, nhà phân phối, đại diện độc quyền cho nhiều đối tác nước ngoài như Nga, Bolivia, Trung Quốc, Hàn Quốc,…
Hiện nay, các mặt hàng chủ yếu được công ty Gemachem Việt Nam cung cấp bao gồm:
Hóa chất Công nghiệp: Các loại hóa chất dùng trong ngành gốm sứ, xi mạ, dệt nhuộm, thủy tinh, thuốc nổ công nghiệp, xử lý nước, sản xuất hương (nhang),…
Phân bón vô cơ: Các loại phân bón KNO3, MAP, MKP, CAN, SOP, DAP, Urea, Humic…. Được công ty nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như Jordan, Israel, Hàn Quốc, Ấn độ, Trung Quốc, Hoa kỳ, Nga, Indonesia, Peru… đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
Tất cả các mặt hàng đều được công ty chúng tôi nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ hố sơ, giấy phép, chứng nhận của các cơ quan chức năng cấp theo quy định của nhà nước.
Hiện chúng tôi có 2 văn phòng giao dịch tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, có các kho tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình.