Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc hộ kinh doanh.
- Nghiên cứu và khảo sát các khu vực có các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và sản phẩm từ Kamereo.
- Gọi điện tư vấn và tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng hàng ngày hoặc theo kế hoạch của bộ phận kinh doanh, bán hàng qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ thông qua cuộc gọi, gặp mặt trực tiếp và tất cả các kênh online.
- Báo giá sản phẩm tuần/tháng và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ lên đơn đặt hàng cho khách hàng có nhu cầu mua hàng hằng ngày.
- Hỗ trợ kế toán theo dõi và đối soát công nợ cho nhóm sản phẩm công ty phân phối hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý các sự cố phát sinh về đơn hàng.
- Cung cấp số liệu trong phạm vi phụ trách của chuyên viên kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo khác theo định kỳ và đột xuất (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: tuổi từ 20 đến 35 tuổi.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đi sale thị trường. Không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo từ đầu.
- Kinh nghiệm mảng F&B là một điểm cộng.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành thương mại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Cung cấp laptop, công cụ dụng cụ cần thiết
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành F&B.
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 9:00 - 17:30
- Phúc lợi:
Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động và đề cao sự phát triển mỗi cá nhân
Chế độ thưởng hiệu quả công việc hàng tháng và chế độ thưởng năm
Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH-BHYT-BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Nghỉ phép năm là 12 ngày / năm, mỗi 5 năm được tăng - Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ Nhật
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
Công ty CP Gemachem Việt Nam – tiền thân là Công ty CP Hóa chất Công nghiệp và Vật tư Tổng hợp được thành lập từ năm 2007 – được biết đến như một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối các loại hóa chất công nghiệp và phân bón vô cơ uy tín trên thị trường Việt Nam.
Với thị trường rộng khắp cả nước, công ty hiện là nhà nhập khẩu, nhà phân phối, đại diện độc quyền cho nhiều đối tác nước ngoài như Nga, Bolivia, Trung Quốc, Hàn Quốc,…
Hiện nay, các mặt hàng chủ yếu được công ty Gemachem Việt Nam cung cấp bao gồm:
Hóa chất Công nghiệp: Các loại hóa chất dùng trong ngành gốm sứ, xi mạ, dệt nhuộm, thủy tinh, thuốc nổ công nghiệp, xử lý nước, sản xuất hương (nhang),…
Phân bón vô cơ: Các loại phân bón KNO3, MAP, MKP, CAN, SOP, DAP, Urea, Humic…. Được công ty nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như Jordan, Israel, Hàn Quốc, Ấn độ, Trung Quốc, Hoa kỳ, Nga, Indonesia, Peru… đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
Tất cả các mặt hàng đều được công ty chúng tôi nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ hố sơ, giấy phép, chứng nhận của các cơ quan chức năng cấp theo quy định của nhà nước.
Hiện chúng tôi có 2 văn phòng giao dịch tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, có các kho tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình.