Mô tả công việc
Quản lý ngân sách: xác định ngân sách chiến dịch, điều chỉnh mục tiêu chiến dịch và đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc tối ưu hóa tìm kiếm.
Nghiên cứu Từ khóa: Tiến hành nghiên cứu từ khóa để xác định các từ khóa tối ưu cho các chiến dịch tìm kiếm, tập trung vào lưu lượng tìm kiếm và sự phù hợp.
Nghiên cứu Thị trường: Nghiên cứu các xu hướng trong ngành và các chiến lược của đối thủ để hiểu biết động lực của thị trường.
Phân tích hiệu suất: Phân tích dữ liệu chiến dịch để xác định hiệu quả, tiềm năng phát triển và lập báo cáo định kỳ (tuần / tháng) cho quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo sàn thương mại điện tử (Shopeee, Amazon...) hoặc công cụ tìm kiếm (Search Engine)
Biết sử dụng các công cụ tìm kiếm từ khóa (Google Keyword Planner, Helium 10...) và các công cụ phân tích (Google Analytics...) là một lợi thế
Khả năng làm việc một cách hợp tác trong môi trường làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ cơm trưa.
Được đào tạo về Marketing.
Company trip tối thiểu 1 năm/ lần.
Làm việc trong môi trường năng động, 99% là 9X.
WeatherPlus là thành viên Hội khí tượng Thủy văn Việt Nam và là doanh nghiệp đầu tiên được cấp Giấy phép dự báo và cảnh báo Khí tượng Thủy văn tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp quản lý được các thách thức liên quan đến thời tiết bằng các thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy để có thể ra quyết định và hành động.
Các dịch vụ và giải pháp mà WeatherPlus cung cấp trải rộng từ Thời tiết cho nông nghiệp, thời tiết cho năng lược tái tạo (điện gió, điện mặt trời), thời tiết cho ngành khai khoáng, thời tiết cho ngành bán lẻ, thời tiết cho ngành thời trang, thời tiết cho các doanh nghiệp tổ chức sự kiện ngoài trời, thời tiết cho các hãng taxi và vận chuyển (grab, ahamove, ...), thời tiết cho sản xuất điện lạnh, thời tiết cho hàng không, hàng hải..