Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Netbase JSC là một trong những công ty gia công phần mềm hàng đầu. Chúng tôi tập trung vào tổng số giải pháp thương mại điện tử và tư vấn cho tất cả các doanh nghiệp thương mại điện tử để bán sản phẩm và dịch vụ trên Internet.
Chúng tôi phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng châu Âu, Mỹ qua website www.cmsmart.net
Chính trực - Sáng tạo - Chất lượng là giá trị cốt lõi của chúng tôi
Hiện nay chúng tôi rất muốn chào đón các thành viên mới gia nhập công ty để cùng chúng tôi xây dựng và phát triển.
Review Netbase JSC
Giờ giấc thoải mái, trả lương đúng hạn, môi trường trẻ, đồng nghiệp nice (rv)
Cá nhân mình sau khi nghỉ việc tại đây và cũng đã trải qua vài công ty khác thì khách quan mà nói công ty này khá ổn, mọi người hòa đồng từ nhân viên đến quản lý(rv)
Về vấn đề lương so với mặt bằng chung ở mức bình thường không cao mà cũng không quá thấp, trả lương đúng ngày. (rv)