Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Netbase JSC là một trong những công ty gia công phần mềm hàng đầu. Chúng tôi tập trung vào tổng số giải pháp thương mại điện tử và tư vấn cho tất cả các doanh nghiệp thương mại điện tử để bán sản phẩm và dịch vụ trên Internet.
Chúng tôi phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng châu Âu, Mỹ qua website www.cmsmart.net
Chính trực - Sáng tạo - Chất lượng là giá trị cốt lõi của chúng tôi
Hiện nay chúng tôi rất muốn chào đón các thành viên mới gia nhập công ty để cùng chúng tôi xây dựng và phát triển.
Review Netbase JSC
Giờ giấc thoải mái, trả lương đúng hạn, môi trường trẻ, đồng nghiệp nice (rv)
Cá nhân mình sau khi nghỉ việc tại đây và cũng đã trải qua vài công ty khác thì khách quan mà nói công ty này khá ổn, mọi người hòa đồng từ nhân viên đến quản lý(rv)
Về vấn đề lương so với mặt bằng chung ở mức bình thường không cao mà cũng không quá thấp, trả lương đúng ngày. (rv)