Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn , trả lời tin nhắn cho khách hàng qua điện thoại, website và các kênh Social: panpage, facebook, Zalo
- Lập kế hoạch, báo cáo công tác bán hàng định kỳ
- Tạo đơn hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng Chăm sóc khách hàng sau bán hàng Phân tích, tối ưu các kênh Social.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Năng động, tư duy, sắp xếp và quản lý thời gian tốt.
- Giới tính Nam, giao tiếp tốt, ưu tiên biết lái xe ô tô.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Thương mại Điện tử
- Có kinh nghiệm quản lý, khả năng tạo Content sản phẩm kênh Social, tư vấn Bán hàng online
Quyền lợi
- Nghỉ CN và các ngày lễ tết theo quy định.
- Đóng BHXH theo quy định.
- Tham gia nghỉ mát và các chế độ phúc lợi khác.
- Lương thỏa thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:45:02
Netbase JSC là một trong những công ty gia công phần mềm hàng đầu. Chúng tôi tập trung vào tổng số giải pháp thương mại điện tử và tư vấn cho tất cả các doanh nghiệp thương mại điện tử để bán sản phẩm và dịch vụ trên Internet.
Chúng tôi phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng châu Âu, Mỹ qua website www.cmsmart.net
Chính trực - Sáng tạo - Chất lượng là giá trị cốt lõi của chúng tôi
Hiện nay chúng tôi rất muốn chào đón các thành viên mới gia nhập công ty để cùng chúng tôi xây dựng và phát triển.
Review Netbase JSC
Giờ giấc thoải mái, trả lương đúng hạn, môi trường trẻ, đồng nghiệp nice (rv)
Cá nhân mình sau khi nghỉ việc tại đây và cũng đã trải qua vài công ty khác thì khách quan mà nói công ty này khá ổn, mọi người hòa đồng từ nhân viên đến quản lý(rv)
Về vấn đề lương so với mặt bằng chung ở mức bình thường không cao mà cũng không quá thấp, trả lương đúng ngày. (rv)