Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phát triển chương trình giáo dục năng lực Tổ Ngôn ngữ Anh phụ trách:
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh khung năng lực;
- Hệ thống lại chuẩn kiến thức kỹ năng, thiết lập mục tiêu học tập của môn học/hoạt động giáo dục;
- Xây dựng lộ trình đánh giá;
- Xây dựng hoạch định chương trình/ phân phối nhiệm vụ học tập tương ứng với các nội dung học tập;
Đào tạo, phát triển năng lực giáo viên:
- Tổ trưởng chuyên môn chịu trách nhiệm hướng dẫn các thành viên trong tổ:
- Tổ chức lớp học phù hợp với hình thức học tập hợp tác và học tập cá nhân hoá;
- Phân tích dữ liệu đánh giá học sinh, sử dụng kết quả đó để tăng hiệu quả dạy-học của giáo viên;
- Duy trì giao tiếp thường xuyên với cha mẹ học sinh, phối hợp với cha mẹ học sinh để thiết lập môi trường học tập ở trường và ở nhà.
Dạy học theo chuyên môn và định mức được giao
Dạy học theo kế hoạch bài học/giờ học;
Thực hiện kiểm tra, đánh giá và thu thập minh chứng kết quả học tập, theo kế hoạch của Nhà trường;
Thực hiện các trách nhiệm nghề nghiệp:
- Chủ động, với thái độ tích cực và cầu thị, tiếp nhận phản hồi từ các cấp quản lý.
- Tổ chức và sắp xếp lịch sinh hoạt chuyên môn của tổ, phân công công việc dạy-học giữa các giáo viên trong tổ.
- Đánh giá các giáo viên trong tổ, tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các giáo viên tiềm năng.
- Báo cáo tình trạng phát triển chuyên môn của giáo viên trong tổ lên cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Ứng viên đã tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ứng tuyển.
- Ứng viên có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (tổ trưởng chuyên môn, quản lý trung tâm giáo dục,...)
- Trình độ ngoại ngữ: Trình độ B2 theo Khung trình độ chung châu Âu
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn học, các ứng dụng hỗ trợ online Google workspace và các công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến ( MS Teams, Google Meet,...)
- Có kỹ năng quản lý và lập kế hoạch công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thiết lập mối quan hệ tốt.
- Có năng lực lãnh đạo và tạo ảnh hưởng
- Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm tốt.
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, hiệu quả công việc;
- Ăn trưa tại trường + các khoản phụ cấp khác;
- Các chế độ phúc lợi và đãi ngộ theo Quy định của Pháp luật;
- Được đào tạo theo lộ trình công danh rõ ràng, minh bạch. Có cơ hội phát triển và thể hiện năng lực quản lý theo quy mô, chiến lược phát triển của Nhà trường;
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ tuổi, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi;
- Được hưởng Chính sách ưu đãi dành cho con em CBNV, khi tham gia học tập tại Trường.
- Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động kỷ niệm của trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,500 - 2,000 USD
AU HUB Education có trụ sở chính tại chính tại Sydney và các văn phòng đại diện tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là đối tác tuyển sinh của hệ thống các trường học danh tiếng tại Úc từ cấp học Tiểu học đến Trung học phổ thông, Cao đẳng, Đại học và sau Đại học.
AU HUB hướng tới mục tiêu và sứ mệnh đồng hành cùng Du học sinh Việt Nam trên lộ trình chinh phục chặng đường học tập tại Úc và hướng tới mục tiêu di trú Úc sau khi tốt nghiệp. Tại AU HUB, Các em học sinh, sinh viên sẽ được tư vấn thông tin chi tiết, thực tế nhất về chương trình học và lộ trình định cư lâu dài tại Úc. Chúng tôi cam kết, tất cả thông tin về chất lượng trường học, khóa học cũng như thủ tục nhập học là thông tin đúng đắn, chính xác nhất với thực tế, không hoa mỹ, không cường điệu hóa để các em có cái nhìn chân thực và sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chặng đường học tập sắp tới của chính mình tại quốc gia xinh đẹp này.
Với đội ngũ 100% nhân sự có chứng chỉ MARA tại Úc, AU HUB cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn, hoàn thiện hồ sơ chuyển đổi visa sau tốt nghiệp, visa định cư tay nghề, visa du lịch, visa công ty bảo lãnh, visa đầu tư & doanh nhân, visa giám hộ, visa hôn nhân, visa bảo lãnh cha mẹ, ... cho nhu cầu di trú Úc của Quý khách hàng.