Việc làm GUMAC

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC
Quản Lý Kinh Doanh Kênh Thương Mại Điện Tử (Online)
GUMAC
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Quản lý kênh bán hàng online bao gồm: Website, Shopee, Tiki, Lazada, Tiktokshop (Tệp khách hàng người tiêu dùng)
- Quản lý nhân sự: E-Commerce Executive.
- Chính sách và chương trình bán hàng.
- Kết hợp cùng với Marketing để đặt những ấn phẩm về hình ảnh hoặc video theo yêu cầu.
Làm việc cùng với KAM của các sàn thương mại điện tử để có thể tham gia vào các chương trình ưu tiên tăng traffic.
2. Quản lý kênh bán hàng Telesales bao gồm: Facebook, Zalo (Tệp khách hàng Quán, Đại lý)
- Quản lý nhân sự: telesales.
- Chính sách và chương trình bán hàng (Chiết khấu, tích lũy, quà tặng).
Hỗ trợ tư vấn cùng telesales đối với nhóm khách hàng có quy mô lớn.
3. Quản lý kênh bán hàng Showroom (Tệp khách hàng Quán, Đại lý)
- Quản lý nhân sự: nhân viên kinh doanh tại showroom.
- Triển khai chính sách và chương trình bán hàng (Chiết khấu, tích lũy, quà tặng).
- Triển khai các POSM hỗ trợ bán hàng tại khu vực showroom.
Hỗ trợ tư vấn cùng nhân viên đối với nhóm khách hàng có quy mô lớn.
4. Quản lý kênh bán hàng Offline tại HCM (Tệp khách hàng Quán, Đại lý)
- Quản lý nhân sự: nhân viên kinh doanh thị trường.
- Triển khai chính sách và chương trình bán hàng (Chiết khấu, tích lũy, quà tặng).
- Đảm bảo số lượng khách hàng nhân viên kinh doanh viếng thăm hàng tuần/tháng.
5. Quản lý kênh bán hàng livestream (tệp khách hàng người tiêu dùng cuối)
- Quản lý nhân sự: nhân viên livestream leader + talent.
- Triển khai chính sách và chương trình bán hàng (Voucher, Hot deal, Flash sales, ...).
- Phân công lịch livestream cho nhân sự.
Phối hợp cùng Marketing để triển khai các chương trình Teasing trước buổi live.
6. Lập kế hoạch & quản lý vận hành tại triển lãm & hội chợ:
- Lập kế hoạch hàng hóa (hàng mẫu, hàng bán).
- Quản lý vận hành đội ngũ tư vấn bán hàng, sales admin.
phối hợp cùng với Marketing lên chương trình & kịch bản tư vấn cùng các hoạt động truyền thông.
7. - Phân bổ & đánh giá Kpis cho từng nhân sự ở từng kênh bán hàng tương ứng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, độ phủ khách hàng của phòng ban.
8. - Phối hợp cùng với các bộ phận để xây dựng và triển khai sản phẩm mới cho dự án.
- Xây dựng, quản lý, điều hành hoạt động Phòng Quản lý bán hàng & chăm sóc khách hàng, nhằm hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh Công ty đạt hiệu quả cao.
9. Tham mưu cho Tổng Giám Đốc về hoạt động Kinh doanh chung của Công ty.
10. Thực hiện các công việc được Tổng Giám Đốc giao.Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ, từ 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại Học
- Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh kênh GT.
- Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh kênh thương mại điện tử.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm telesales.
- Có kinh nghiệm quản lý bán lẻ tại cửa hàng, showroom.
- Có kinh nghiệm trong việc vận hành đội tư vấn bán hàng các sự kiện (triển lãm, workshop, hội chợ).
- Có kinh nghiệm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Có nền tảng kiến thức về Digital Marketing.
- Quản lý kinh doanh, xây dựng chiến lược, xây dựng kế hoạch, phân tích dữ liệu.
- Tư vấn bán hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Thuyết trình, truyền tải thông tin.
- Vi tính: Microsoft Office.
- Nhạy bén, chủ động, hợp tác, có trách nhiệm trong công việc.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
313/15 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp

GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.

Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.

Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.

 

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, team building hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/03/2014

Mission

SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.

Những nghề phổ biến tại GUMAC

Bạn làm việc tại GUMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GUMAC

GUMAC

Click để đánh giá