![CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1694853922.png)
Mô tả công việc
1. Trực tiếp quản lý các kênh bán phòng trực tuyến, đảm bảo hiệu quả bán phòng cao theo yêu cầu của khách sạn.
2. Chịu trách nhiệm quản lý & đảm bảo chính giá bán phòng, tình trạng phòng bán đảm bảo theo chính sách của khách sạn trên hệ thống các kênh trực tuyến.
3. Xử lý các thông tin, yêu cầu đặc biệt của khách, các vấn đề phát sinh như đổi phòng, hủy phòng, dời ngày…
4. Theo dõi các chương trình khuyến mãi, quảng cáo bán phòng và cung cấp các phản hồi cho các bộ phận liên quan
5. Theo dõi các số liệu thống kê, sự biến động của phân động thị trường khách lưu trú để đưa ra các phân tích, dự báo cũng như tham mưu chiến lược cho giám đốc kinh doanh & tiếp thị
6. Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web. Đề xuất các phương án nhằm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm online.
7. Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
8. Hỗ trợ Bộ phận trong việc phản hồi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn.
9. Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi,…
10. Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng có hệ thống, đảm bảo tính chính xác.
11. Tham gia đầy đủ các cuộc họp, gặp gỡ với đối tác khi có yêu cầu.
12. Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Tổng quản lý/ Ban giám đốc khách sạn. Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Nhận 100% lương và phí phục vụ tại thời điểm thử việc
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí nhân viên kinh doanh online tại các khách sạn, resort
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo phần mềm Smile
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- CV
- giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp photo công chứng
![CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1694853922.png)
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Những nghề phổ biến tại GUMAC
Bạn làm việc tại GUMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo GUMAC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1694853922.png)