Việc làm GUMAC

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC
[Hcm] Online Sales Specialist
GUMAC
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 12, toà nhà LIM II, 62A, CMT8, Q3, TP.HCM

Mô tả công việc

A. Vận hành Online Sale
- Quản lý, vận hành website, hệ thống bán hàng trên fanpage, ZOA, sàn thương mại điện tử
- Xây dựng nội dung bán hàng và quản lý qui trình chăm sóc khách hàng online
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng và quản lý đơn hàng phát sinh online, tối ưu qui trình và kịch bản bán hàng để nâng cao tỉ lệ chốt đơn và doanh thu
- Xử lý các vấn đề phát sinh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, đơn hàng
- Phối hợp với bên bộ phận xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng
- Dự trù và quản lý ngân sách của Online Sale hợp lý
- Lập báo cáo, đánh giá hiệu quả và tối ưu liên tục
B. Phát triển thị trường
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường sản phẩm trên các kênh online, thương mại điện tử
- Lên kế hoạch và triển khai phân phối sản phẩm trên các kênh online, thương mại điện tử
- Lên kế hoạch và triển khai khai thác hiệu quả lượng traffic và data có được từ hoạt động của Marketing
- Lên kế hoạch bán hàng hàng tháng, quý, năm dựa trên mục tiêu chiến lược của team và công ty
- Phối hợp các bộ phận liên quan để lên ý tưởng ngắn hạn và dài hạn, triển khai kế hoạch bán hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trên những sàn thương mại điện tử đã triển khai, đồng thời tối ưu thiết kế gian hàng phù hợp với chương trình.
- Triển khai các hoạt động với các đối tác (thương hiệu, mall, sàn thương mại điện tử) trên nền tảng bán hàng online
- Tối ưu công cụ onsite ads để gia tăng khả năng hiển thị các trang bán hàng của doanh nghiệp lên top đầu, mang lại nhiều traffic vào shop hơn
- Phân tích và tổng hợp các dữ liệu liên quan về khách hàng, sản phẩm, doanh nghiệp.... để tìm ra xu hướng mua sắm online của đối tượng khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ trợ nhằm phát triển nền tảng kênh bán hàng online.
PHÚC LỢI
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo chính sách của công ty.
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi.
- Được đào tạo & làm việc trong môi trường năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty & quy định của luật.
KINH NGHIỆM

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến e-commerce, digital marketing, media, vận hành hệ thống Omnichannel
- Khả năng xây dựng qui trình, có logic tốt và hiểu biết về hệ thống quản lý vận hành
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông... hoặc chuyên ngành có liên quan
- Khả năng làm việc độc lập, đồng thời cũng có thể teamwork linh hoạt
- Tinh thần không ngừng học hỏi, tính trách nhiệm cao, tập trung và luôn chủ động
- Ưu tiên ứng viên có mindset tốt về chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng ngôn ngữ (nói và viết) (Việt & Anh): giỏi
- Yêu công nghệ, hướng ngoại, thích giao tiếp
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
• Các bạn quan tâm, vui lòng để lại thông tin bằng cách nhấn nút "Ứng tuyển" ở bên dưới.
• Thông tin liên hệ: (84-8) 3920 2555 - Bấm: 111 - Ms. Thao
Ứng Tuyển
Nộp hồ sơ liên hệ

Công ty TNHH MTV kỹ thuật và khoa học OPPO

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến e-commerce, digital marketing, media, vận hành hệ thống Omnichannel
- Khả năng xây dựng qui trình, có logic tốt và hiểu biết về hệ thống quản lý vận hành
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông... hoặc chuyên ngành có liên quan
- Khả năng làm việc độc lập, đồng thời cũng có thể teamwork linh hoạt
- Tinh thần không ngừng học hỏi, tính trách nhiệm cao, tập trung và luôn chủ động
- Ưu tiên ứng viên có mindset tốt về chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng ngôn ngữ (nói và viết) (Việt & Anh): giỏi
- Yêu công nghệ, hướng ngoại, thích giao tiếp
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
• Các bạn quan tâm, vui lòng để lại thông tin bằng cách nhấn nút "Ứng tuyển" ở bên dưới.
• Thông tin liên hệ: (84-8) 3920 2555 - Bấm: 111 - Ms. Thao
Ứng Tuyển
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
313/15 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp

GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.

Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.

Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.

 

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, team building hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/03/2014

Mission

SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.

Những nghề phổ biến tại GUMAC

Bạn làm việc tại GUMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GUMAC

GUMAC

Click để đánh giá