![CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1694853922.png)
Mô tả công việc
- Được training kĩ càng về sản phẩm của công ty, có nhiệm vụ trả lời được đa số câu hỏi của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn, câu hỏi, email của khách hàng từ kênh social media, kênh shopee, website.
- Đóng hàng gửi shipper.
- Quản lý đơn, doanh thu cuối ngày trên phần mềm của doanh nghiệp.
- Phối hợp với team content để quản lý vận hành cho thương hiệu.
- Đứng bán hàng và tiếp khách khi công ty có các event, triển lãm, hội chợ....
- Khi có kinh nghiệm sẽ tiếp các khách hàng private như nhà phân phối, khách hàng từ triển lãm, khách hàng là các siêu thị, kênh MT....
- Yêu cầu tối thiểu khi tiếp xúc với khách hàng: luôn lịch sự và nhiệt tình, khéo léo khi giao tiếp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu tối thiểu: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, điểm cộng khi biết tiếng Anh.
- Điểm cộng khi có bằng đại học.
- Điểm cộng khi đã có kinh nghiệm bán hàng và tiếp thị.
- Năng động, nhiệt huyết và chịu học hỏi.
- Chủ động trong công việc.
- Phối hợp tốt với team và có tinh thần đồng đội.
- Chăm chỉ, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN công ty chi trả.
- Phép năm, lễ tết theo chế độ.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Ăn trưa miễn phí tại công ty.
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn: content marketing, creative, viral....
![CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1694853922.png)
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Những nghề phổ biến tại GUMAC
Bạn làm việc tại GUMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo GUMAC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1694853922.png)