Mô tả công việc
- Chăm sóc DATA công ty giao và tìm kiếm khách hàng, khách hàng tiềm năng qua các sàn TMĐT, mạng xã hội….
- Đăng tải các bài giới thiệu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ lên các trang mạng xã hội, nền tảng bán hàng website hoặc các trang thương mại điện tử
- Tư vấn, tiếp thị thông tin các sản phẩm và các hình thức bán hàng cho khách
- Quản lý, xây dựng hình ảnh, quảng bá sản phẩm trên page Facebook của công ty
- Nhận đơn đặt hàng online trên các kênh kinh doanh online và thực hiện quy trình xuất kho sản phẩm của công ty
- Theo dõi tiến trình đơn hàng đến khi khách nhận được hàng
- Tiếp nhận thông tin, giải quyết phản hồi của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có Laptop cá nhân
- Nhân sự đã có kinh nghiệm và kỹ năng làm việc kinh doanh online
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học; độ tuổi từ 22 - 30; giới tính nam hoặc nữ
- Có kỹ năng sử dụng máy tính, sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh cơ bản, có kỹ năng chụp hình cơ bản
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chăm sóc khách hàng
- Biết cách xây dựng hình ảnh, quảng bá sản phẩm trên các phương tiện truyền thông
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cạnh tranh theo năng lực + phụ cấp + thưởng KPIs
- Có lương cứng và Thưởng theo doanh số
- Được bổ sung thêm kiến thức, đào tạo các kỹ năng cần thiết
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Đóng BHXH và nghỉ Lễ, tết theo quy định Nhà nước, Công ty
- Các chính sách, chế độ khác theo quy định của Công ty
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.