- Trực tiếp chăm sóc khách hàng và quản lý đơn hàng phát sinh online, tối ưu quy trình và kịch bản bán hàng để nâng cao tỉ lệ chốt đơn và doanh thu.
- Xử lý các vấn đề phát sinh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, đơn hàng.
- Phối hợp với bộ phận Kho/Kế toán xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả và tối ưu liên tục.- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành QTKD, Marketing,...
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/kinh doanh online/thương mại điện tử
- Ưu tiên ứng viên có mindset tốt về chăm sóc khách hàng
- Khả năng làm việc teamwork
- Tinh thần không ngừng học hỏi, tính trách nhiệm cao, tập trung và luôn chủ động
- Yêu công nghệ, thích giao tiếp.- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Bộ luật lao động
- Phụ cấp cơm giữa ca, cấp phát đồng phục
- Thưởng các ngày lễ tết, cuối năm,...
- Được tham gia công đoàn và nhiều hoạt động ý nghĩa: du lịch công ty, tiệc cuối năm, thể thao bóng đá,...
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.