![CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1694853922.png)
Mô tả công việc
- Plan to introduce the company's delivery services to new consumers and gain KPIs for building new client groups, as well as providing customer support to existing customers.
- Enrich customers pipeline, negotiate and sign contracts with customers regarding the Logistics services Lazada is providing.
- Maintain relationships and provide after-sales customer care in responsible area to ensure customer satisfaction with Lazada's service quality.
- Coordinate with management team in developing individual and team revenue implementation plans.
- Prepare reports on work results for direct managers weekly/monthly.
Yêu cầu công việc
- Graduated college and university, preferably majoring in Economics, Logistics, Export and Import,...
-At least 1 year of experience in Sales, Telesales, Consulting... priority in the field of express delivery.
- Excellent communication, negotiation and problem-solving skills.
- Good business acumen and analytical skills, with the ability to drive and manage end-to-end business and sales process
- Willing to work in a self-motivated and challenging environment
Quyền lợi được hưởng
- Income: 10 - 20 million VND (Base salary: 8.500.000VND + KPIs bonus + Commission)
- Participate in professional training programs in the field of logistics and Sales skills.
- Dynamic, youthful, proactive working environment.
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance.
- Other policies: Leave, Holidays, Tet,... according to the provisions of the Law
![CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1694853922.png)
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Những nghề phổ biến tại GUMAC
Bạn làm việc tại GUMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo GUMAC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1694853922.png)