Chi tiết công việc
- Khu vực phụ trách: Thị trường các tỉnh Miền Trung với mặt hàng tiêu dùng của Công ty (Fysoline, Chiily, Serup Kan, Sachi, Why Kids)
- Quản lý và phát triển các kênh phân phối theo vùng phụ trách;
- Quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng vùng phụ trách;
- Triển khai các chương trình truyền thông, PR vùng phụ trách;
- Quản lý thực hiện công việc: thiếp lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi tại vùng phụ trách;
- Các công việc khác theo yêu cầu và phân công.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Y tế, Kinh tế;
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên có kinh nghiệm thị trường Shop Mẹ & Bé;
- Có kỹ năng giao tiếp, quản lý và làm việc đội, nhóm;
- Có kỹ năng bán hàng, triển khai bán hàng và các CTKM;
- Có kỹ năng báo cáo và thiết lập mục tiêu;
- Có kiến thức về thị trường và sản phẩm;
- Có khả năng chịu áp lực cao;
- Có thể đi công tác dài ngày.
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.