Mô tả công việc
- Phụ trách khách hàng kênh trọng điểm như canteen trường học, bệnh viện, bến xe, minimart,...
- Triển khai hoạt động bán hàng và giám sát công việc bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số tại khu vực phụ trách
Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên bán hàng (NVBH)
Giám sát/theo dõi/đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo từng NVBH
Hỗ trợ NVBH đạt chỉ tiêu bán hàng
- Tuyển Dụng, Huấn Luyện & Đạo Tào lực lượng Kế Thừa
- Trưng Bày & Quản lý vật dụng trưng bày trong địa bàn được giao
- Chăm Sóc & Phát triển Khách Hàng trong khu vực được giao
- Thực thi và hướng dẫn thực thi các chương trình trade marketing
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có kinh nghiệm Sales B2B, không giới hạn ngành nghề
Sâu sát, siêng năng đi thị trường, hỗ trọ nhân viên phát triển
Chăm chỉ, máu lửa trong công việc
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với đối tác, NPP
Phúc lợi:
Thu nhập: LCB + phụ cấp, thưởng tháng, mùa vụ,... lên đến23- 28tr
Phúc lợi khác: Bảo hiểm đầy đủ, Team building, khám sức khỏe, lương tháng 13,
Cơ hội phát triển: đánh giá tăng lương hàng năm, đào tạo & huấn luyện định kỳ, … du lịch nước ngoài
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Hazal Beauty là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và nước hoa, với các sản phẩm chất lượng sản xuất tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Sau hơn chục năm gây dựng thành công trong lĩnh vực BĐS và Spa, Công ty chính thức mở rộng hoạt động sang lĩnh vực mỹ phẩm từ năm 2023. Với mục đích xây dựng thương hiệu và mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc, Công ty chào đón các ứng viên trẻ, tài năng và nhiệt huyết về chung tay phát triển Hazal.