Mô tả công việc
Tư vấn - Hướng dẫn dùng thử - Chốt các dịch vụ/sản phẩm của công ty.
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng sản phẩm vào vận hành kinh doanh hiệu quả.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, máy tính.
Giúp khách hàng dùng thử, giúp mua các gói sản phẩm.
Làm rõ, so sánh các gói bán giúp khách hàng.
Kiểm tra hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ thành công.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Làm tối thiểu 5 ca/tuần (có thể đăng ký ca linh hoạt)
- Chăm chỉ, kiên trì, chủ động học tập. Tự tin với kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập :Lương cứng 2M + hoa hồng
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng thuyết phục
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
- Được đề xuất lên vị trí fulltime và có lộ trình phát triển thăng tiến cụ thể (nếu làm tốt)
- Tối thiểu 5 ca/tuần
- được đăng ký ca linh hoạt :
Ca sáng: 8h30 - 12h
Ca chiều 13h15 - 17h45
Hazal Beauty là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và nước hoa, với các sản phẩm chất lượng sản xuất tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Sau hơn chục năm gây dựng thành công trong lĩnh vực BĐS và Spa, Công ty chính thức mở rộng hoạt động sang lĩnh vực mỹ phẩm từ năm 2023. Với mục đích xây dựng thương hiệu và mở rộng Mạng lưới Đại lý ra Toàn quốc, Công ty chào đón các ứng viên trẻ, tài năng và nhiệt huyết về chung tay phát triển Hazal.