Các chế độ được hưởng: - Mức lương thoả thuận: 12.000.000đ - 15.000.0000đ. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp - Phụ cấp Ăn trưa: 780K/tháng -Phụ cấp tiền điện thoại: 150K/tháng. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty. Mô tả công việc: - Nghiên cứu và dự báo thị trường. Xác định phân khúc thị trường, mục tiêu và định vị thương hiệu. - Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai phát triển các sản phẩm hiện có của Công ty, mở rộng thị trường. - Quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu. - Tham mưu với Giám đốc về chiến lược tổng thể, chính sách Marketing. - Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn: Năm, quý, tháng. - Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông. - Quản lý trang website của Công ty. - Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng. - Xây dựng chương trình truyền thông online và offline. - Quản trị ngân sách Marketing, ngân sách cho toàn bộ hoạt động của Phòng. - Thực hiện các báo cáo sau khi kết thúc chương trình, kế hoạch hay dự án.- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trực tiếp triển khai các kế hoạch Marketing, truyền thông thương hiệu. - Nắm chắc các nguyên lý nền tảng của Marketing tổng hợp, hình ảnh thương hiệu, nhận diện thương hiệu. - Thực sự yêu thích khám phá những điều mới mẻ về phong cách sống, khẩu vị thẩm mỹ tốt. - Kỹ năng quản lý thời gian một cách hiệu quả. - Có khả năng lãnh đạo, quản lý và điều hành.- Mức lương thoả thuận: 12.000.000đ - 15.000.0000đ. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp - Phụ cấp Ăn trưa: 780K/tháng -Phụ cấp tiền điện thoại: 150K/tháng. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
Số 175, đường Trần Đăng Ninh, Phường Tam Thanh, Thành phố Lạng Sơn
Công ty cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương có vị trí đắc địa tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, là cửa khẩu đường bộ quốc tế lớn nhất Việt Nam với Trung Quốc. Đây là điểm huyết mạch trong hành lang kinh tế Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng, có vị trí tiếp nối quan trọng giữa Trung Quốc và các nước ASEAN