Kỹ năng xây dựng kế hoạch social marketing theo tháng, quý, năm cho TTTC hoặc Nhà Thuốc Long Châu
Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông sở hữu của Nhà Thuốc Long Châu hoặc Trung Tâm Tiêm Chủng Long Châu (Website, Fanpage, Instar, Zalo, Tiktok....)
Phát triển nội dung và lập kế hoạch nội dung cho các nhóm sản phẩm Vaccine, Thuốc, Dược Mỹ Phẩm, Thực Phẩm Chức Năng...
Triển khai các hoạt động content marketing tăng tính tương tác và kết nối người dùng trên các nền tảng social network.
Phối hợp kênh sở hữu và kênh trả phí để tăng hiệu quả lan toả truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội.
Quản lý, điều phối các hoạt động sản xuất nội dung, phối hợp với cộng tác viên, agency... đảm bảo chất lượng nội dung, hiệu quả trên các nền tảng social media
Theo dõi quá trình triển khai và báo cáo hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông...
Tối thiểu 03 năm trong mảng social marketing, content marketing
Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Google Drive, Facebook, Google, Email
Ngoại ngữ: TOEIC 650+ / IELTS 6.0
Am hiểu về Meta, youtube, Instargram, tiktok, zalo, hot page, KOL, KOC, Influencer...
Có kỹ năng Quản lý công việc và thời gian, Customer insight, Agency management, làm việc nhóm...
Trung thực, Cẩn thận, Trách nhiệm, Sáng tạo, Kỷ luật
Số 175, đường Trần Đăng Ninh, Phường Tam Thanh, Thành phố Lạng Sơn
Công ty cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương có vị trí đắc địa tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, là cửa khẩu đường bộ quốc tế lớn nhất Việt Nam với Trung Quốc. Đây là điểm huyết mạch trong hành lang kinh tế Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng, có vị trí tiếp nối quan trọng giữa Trung Quốc và các nước ASEAN