Mô tả Công việc - Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai phát triển các sản phẩm hiện có của Công ty, mở rộng thị trường. - Quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu. - Tham mưu với Giám đốc về chiến lược tổng thể, chính sách Marketing. - Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn: Năm, quý, tháng. - Quản trị ngân sách Marketing, ngân sách cho toàn bộ hoạt động của Phòng. - Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc. - Nghiên cứu và dự báo thị trường. Xác định phân khúc thị trường, mục tiêu và định vị thương hiệu. - Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ. - Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media. - Phối hợp, kết nối, tương tác với các phòng ban liên quan (Kinh doanh/Cửa hàng/Kế toán/Sản xuất ...) để hoàn thành mục tiêu kinh doanh, kế hoạch công việc chung. - Luôn đổi mới, sáng tạo, có nhiều ý tưởng sáng kiến để đóng góp vào việc hoàn thành công việc. - Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing. - Thực hiện các báo cáo sau khi kết thúc chương trình, kế hoạch hay dự án.Yêu Cầu Công Việc - Trên 3 năm kinh nghiệm, Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan - Hiểu biết về chuyên môn Marketing - Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking) - Khả năng chịu áp lực trong công việc - Có thể đi công tác - Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trangLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm
Số 175, đường Trần Đăng Ninh, Phường Tam Thanh, Thành phố Lạng Sơn
Công ty cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương có vị trí đắc địa tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, là cửa khẩu đường bộ quốc tế lớn nhất Việt Nam với Trung Quốc. Đây là điểm huyết mạch trong hành lang kinh tế Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng, có vị trí tiếp nối quan trọng giữa Trung Quốc và các nước ASEAN