- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược thích hợp với từng thời điểm. - Có kiến thức, và am hiểu về ngành thời trang. - Hoạch định triển khai kế hoạch Marketing theo mục tiêu + ngân sách (hàng tháng/quý/năm) và chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh/KPI - Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing & hiệu quả công việc của bộ phận - Xây dựng & tuyển dụng đội ngũ marketing - Theo dõi số liệu phân tích chạy quảng cáo để xác định hiểu quả - Triển khai và quản lý nhận diện thương hiệu trong các thiết kế, hình ảnh sản phẩm - Lên ý tưởng cho các quảng bá sản phẩm của thương hiệu - Chịu trách nhiệm điều hành, phân công, giám sát các hoạt động Marketing, truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu - Xây dựng và vận hành hiệu quả các kênh Social (Tiktok, Web, FB,...) và sàn TMDT(Shopee,..) - Cập nhật xu hướng, đề xuất các ý tưởng mới mang tính sáng tạo cho các chiến dịch Marketing của công ty. - Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quảng bá, vận hành các sản phẩm của công ty - Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động MKT theo định kỳ và từng chiến dịch cụ thể- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan. - Có kiến thức và am hiểu về ngành thời trang - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager - Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing, - Có kiến thức về SEO - Hiểu rõ cách vận hành của các nền tảng MXH - Nhanh nhẹn, năng động, linh hoạt, có khả năng làm việc nhóm tốt - Tiếng Anh hiểu biết cơ bản 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết - Tiếng Trung: có thể giao tiếp là 1 lợi thế- Thu nhập từ 18.000.000 - 20.000.000 trở lên + hoa hồng KPI - Chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước - Nghỉ 12 ngày phép năm theo quy định công ty - Du lịch, team building - Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty
Số 175, đường Trần Đăng Ninh, Phường Tam Thanh, Thành phố Lạng Sơn
Công ty cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương có vị trí đắc địa tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, là cửa khẩu đường bộ quốc tế lớn nhất Việt Nam với Trung Quốc. Đây là điểm huyết mạch trong hành lang kinh tế Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng, có vị trí tiếp nối quan trọng giữa Trung Quốc và các nước ASEAN