1, Xây dựng, phát triển và quản lý Phòng Marketing Xây dựng Phòng Marketing đảm nhận đầy đủ các chức năng và tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing của các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái WOA. Kiểm soát, phân tích đánh giá kết quả và chịu trách nhiệm về các hoạt động chức năng trực thuộc gồm: Nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu sản phẩm, Tiếp thị đa kênh, quảng cáo. 2, Nghiên cứu thị trường Nghiên cứu hỗ trợ xây dựng chiến lược hoặc kế hoạch phát triển dài hạn Nghiên cứu hỗ trợ đánh giá và nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm. Nghiên cứu hỗ trợ cải thiện hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng. 3, Xây dựng và phát triển thương hiệu Xây dựng định hướng và chiến lược truyền thông thương hiệu tổng thể Phối hợp với các đơn vị sản xuất và kinh doanh xây dựng định vị sản phẩm và kiểm soát kế hoạch, tiến độ, kết quả triển khai, ứng dụng định vị sản phẩm vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh và truyền thông Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu, hệ thống tư liệu, nguyên liệu truyền thông; quy chuẩn và kiểm soát hoạt động ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm. 4, Truyền thông sản phẩm Xây dựng và quản lý kế hoạch Marketing truyền thông sản phẩm như Social (Facebook, Youtube, TikTok,...), Website, Email Marketing và PR báo chí. Chủ trì, điều phối toàn bộ nguồn lực được giao để thực hiện các chiến dịch marketing Quy chuẩn, kiểm soát hoạt động Marketing cho hệ thống kênh kinh doanh Youtube của WOA (Xuất bản nội dung, Chăm sóc khách hàng,...) Tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing tổng thể của các đơn vị kinh doanh 5, Performance Marketing Xây dựng chiến lược, kế hoạch và quản lý hoạt động chạy quảng cáo đa kênh (Facebook, Google, TikTok), SEO và các hình thức khác để kéo lượt xem về kênh kinh doanh Youtube (Backlink, Seeding, Playlist,...) Theo dõi ngân sách quảng cáo và tối ưu hóa chi phí để đạt được ROI cao nhất. Phân tích dữ liệu quảng cáo để đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược quảng cáo phù hợp. Quản lý hệ thống tài khoản Quảng cáo, tài khoản trên các nền tảng Digital của côngBằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Digital Marketing, Quản lý thương hiệu, Truyền thông,...và những ngành liên quan khác. Kiến thức: B2C Marketing, Digital Marketing, Branding và Performance Marketing Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý công ty chuỗi bán lẻ. Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi 28-35 tuổi, có kinh nghiệm làm việc trong đa mảng, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước là một lợi thế. Kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng quản lý và điều phối Chịu được áp lực công việc Kỹ năng kết nối Khả năng thực thi, sẵn sàng đồng hành và làm việc thực chiến cùng đội ngũ nhân sự phòng Marketing Tư duy giải quyết vấn đề và có đầu óc sáng tạo Tiếng Anh: Thành tạo Nghe, Nói, Đọc và Viết với tối thiểu IELTS 6.5 hoặc tương đương Phẩm chất, thái độ: Thẳng thắn, trung thực Nhanh nhẹn, linh hoạt Tự tin, quyết đoán Có tinh thần khởi nghiệpMức lương và thưởng hấp dẫn, CMS quý theo doanh thu công ty. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm Được sử dụng các trang thiết bị hiện đại phục vụ công việc
Số 175, đường Trần Đăng Ninh, Phường Tam Thanh, Thành phố Lạng Sơn
Công ty cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương có vị trí đắc địa tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, là cửa khẩu đường bộ quốc tế lớn nhất Việt Nam với Trung Quốc. Đây là điểm huyết mạch trong hành lang kinh tế Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng, có vị trí tiếp nối quan trọng giữa Trung Quốc và các nước ASEAN