Duy trì và phát triển các chiến lược thành công của khách hàng. Theo dõi tình hình của khách hàng và xác định các rủi ro đến từ khách hàng
Giao tiếp với các cấp quản lý, các team nội bộ để thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tối đa hóa khả năng duy trì, tăng trưởng doanh thu khách hàng
Xây dựng, cải thiện quy trình giới thiệu, onboarding
Phối hợp với các phòng ban xử lý sự vụ từ khách hàng dựa trên quy định & chính sách của công ty
Phối hợp cùng các phòng ban lên các chiến dịch, chăm sóc khách hàng đảm bảo hạn chế tối đa sự rời bỏ của khách hàng
Liên tục tìm hiểu, học tập các chức năng mới của sản phẩm/dịch vụ, nhằm đảm bảo cập nhật thông tin mới nhất cho khách hàngTối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực
Sử dụng tiếng Anh 4 kỹ năng thành thạo (Tiếng Anh giao tiếp, chăm sóc khách hàng)
Kỹ năng tin học, từng sử dụng thành thạo các phần mềm CRM, Sales, Automation, ví dụ như: Salesforce, Freskdesk, Zendesk,....
Có kiến thức về các quy trình customer success, customer support
Hiểu biết về ngành thương mại điện tử, dropship, loại hình dịch vụ về công nghệ phần mềm
Tinh thần chủ động, ownership cao
Khả năng giao tiếp và đàm phán, giữ vững vai trò trung lập, đảm bảo lợi ích cho công ty và hài lòng khách hàng.Mức lương: 10 - 15 triệu/tháng (Tùy năng lực ứng viên)
Tổng package từ 13 - 15 tháng lương/năm
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty
Du lịch biển 1 lần/ năm, teambuilding 2 lần/năm
Phụ cấp gửi xe, ăn trưa
Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!