Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Tập đoàn ICOGroup được thành lập từ ngày 29 tháng 4 năm 2008.
Sau 15 năm hình thành và phát triển, ICOGroup đã đạt được nhiều dấu mốc quan trọng và trở thành đơn vị có quy mô lớn về cả sản phẩm, hệ thống và bề dày thành tích. Cụ thể:
- ICOGroup tập trung hoạt động ở 2 lĩnh vực là đào tạo nghề và cung ứng lao động có tay nghề với 12 ngành và dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng.
- Hệ thống chi nhánh trải dài trong và ngoài nước với 29 đơn vị trên toàn lãnh thổ Việt Nam và 01 đơn vị tại Nhật Bản.
- Được nhiều khách hàng tin tưởng với tổng số hơn 17.000 du học sinh sang nước ngoài học tập, hơn 8.000 lao động sang nước ngoài làm việc, trên 20.000 lao động được giới thiệu việc làm trong nước và đào tạo ngoại ngữ cho trên 38.000 học viên.