Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi liên quan đến khách hàng thành viên.
- Phụ trách công tác in ấn, phân bổ các sản phẩm phục vụ chương trình khách hàng thành viên.
- Phụ trách nội dung, ý tưởng thiết kế các phần mềm tương tác với khách hàng như website, mobile app, kiosk tại siêu thị.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại từ đơn vị, khách hàng về quyền lợi liên quan đến chương trình khách hàng thành viên theo phân cấp.
- Khaỏ sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với chương trình khách hàng thành viên.
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với Co.opmart.
- Khảo sát các chương trình, dịch vụ khách hàng tương tự của đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích về hành vi, thói quen tiêu dùng của khách hàng tham gia chương trình khách hàng thành viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Khối ngành Kinh doanh và Quản lý.
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan.
- Am hiểu môi trường, văn hóa, các môi trường bán lẻ hiện đại.
- Khả năng xử lý khiếu nại khách hàng.
- Khả năng khảo sát thị trường, nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng và dự báo được tiềm năng phát triển.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
iGAP là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực logistics dựa trên nền tảng công nghệ, phục vụ việc giao nhận và lưu trữ hàng hóa giữa Người Mua với Người Bán bằng việc hợp nhất 3 yếu tố: Hệ thống thông minh – Vận hành xuất sắc – Nguồn phương tiện vận chuyển xã hội hóa, tạo nên dịch vụ tốt nhất theo mô hình kinh tế chia sẻ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP được thành lập năm 2017
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP đang cố gắng và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Để thực hiện được điều này, CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP cung cấp đến các doanh nghiệp những giải pháp giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại 4.0.