Mô tả công việc
Mô tả công việc chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm, thu thập ý kiến đánh giá
- Làm việc từ 7h30 đến 17h30
- Soạn thảo văn bản báo cáo thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng
- Nhắn tin hỏi thăm, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng
- Thời gian làm việc: các ngày trong tuần ( off cn)
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, giải quyết nhu cầu, giải đáp thắc mắc
- Hỗ trợ tư vấn dịch vụ sản phẩm cho khách hàng
Yêu cầu :
- Trách nhiệm với công việc, đồng đội
- Tinh thần ham học hỏi, biết lắng nghe
- Độ tuổi : 20- 35 tuổi
- Trình độ tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng giao tiếp xã hội ổn, thái độ nhiệt tình niềm nở khi tiếp xúc với khách hàng
Quyền lợi :
- Nghỉ phép 1 tháng 2 ngày
- Được sử dụng sản phẩm miễn phí
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Du lịch 1 năm 2 chuyến, team building
- Thu nhập cơ bản 8- 14tr ( full time)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 22:15:02
iGAP là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực logistics dựa trên nền tảng công nghệ, phục vụ việc giao nhận và lưu trữ hàng hóa giữa Người Mua với Người Bán bằng việc hợp nhất 3 yếu tố: Hệ thống thông minh – Vận hành xuất sắc – Nguồn phương tiện vận chuyển xã hội hóa, tạo nên dịch vụ tốt nhất theo mô hình kinh tế chia sẻ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP được thành lập năm 2017
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP đang cố gắng và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Để thực hiện được điều này, CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP cung cấp đến các doanh nghiệp những giải pháp giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại 4.0.