Mô tả công việc
Thương lượng hợp đồng mới, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của công ty
Hỗ trợ đội sales quản lý đơn hàng, khai thác đơn hàng mới từ danh sách khách hàng cũ.
Báo cáo theo định kỳ công việc cho Cấp trên.
Đưa ra các ý kiến nhằm giúp kiến tạo cho tổ chức phát triển bền vững.
Chăm sóc khách hàng sau bán.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp rất tốt.
Tác phong chuyên nghiệp.
Kỹ năng vi tính rất tốt
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí hỗ trợ kinh doanh, dịch vụ khách hàng, telesales, nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp…
Đọc hiểu tốt tài liệu tốt (Tiếng Anh, hoặc Trung)
Nữ, tốt nghiệp đại học; ngoại hình khá.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:05:02
iGAP là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực logistics dựa trên nền tảng công nghệ, phục vụ việc giao nhận và lưu trữ hàng hóa giữa Người Mua với Người Bán bằng việc hợp nhất 3 yếu tố: Hệ thống thông minh – Vận hành xuất sắc – Nguồn phương tiện vận chuyển xã hội hóa, tạo nên dịch vụ tốt nhất theo mô hình kinh tế chia sẻ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP được thành lập năm 2017
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP đang cố gắng và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Để thực hiện được điều này, CÔNG TY CỔ PHẦN IGAP cung cấp đến các doanh nghiệp những giải pháp giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại 4.0.