Hoạch định các chiến lược, kế hoạch, giải pháp và hoạt động Marketing trong ngắn và dài hạn.
Triển khai các hoạt động marketing hàng tháng, quý, năm, phối hợp việc thực hiện với các phòng ban đảm bảo việc thực thi hiệu quả và đúng thời hạn.
Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh... để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của Công ty.
Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xây dựng các chiến lược giá, menu, chính sách khuyến mãi,... phù hợp qua từng nhà hàng, từng giai đoạn trong năm.
Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả.
Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động marketing hợp lý, hiệu quả.
Phối hợp cùng các bộ phận thiết kế, Digital, PR.... để tối đa hóa hiệu quả của truyền thông trên mỗi phương tiện.
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý và kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Báo cáo định kỳ cho Marketing Director.Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, Truyền thông,...
Có kiến thức sâu rộng trong việc định dạng và phát triển thương hiệu trong các ngành dịch vụ nhà hàng, hệ thống chuỗi
Tư duy nhạy bén và cầu tiến trong công việc.
Giải quyết công việc tốt, lập kế hoạch, giám sát thực hiện, làm việc nhóm tốt
Phân tích, báo cáo, chủ động đề xuất chương trình
Thuyết trình tốt, diễn đạt tốt
Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Có ý tưởng sáng tạo, không rập khuôn.
Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
Tiếng anh giao tiếp khá.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về F&B, chuỗi hệ thống...Mức lương cạnh tranh, môi trường trẻ năng động
Được xem xét tăng lương hàng năm
Khám sức khỏe hàng năm, tham gia các chương trình, hoạt động định kỳ dành riêng cho nhân viên Công ty
Ưu đãi 20% - 30% khi sử dụng các dịch vụ/ mua sản phẩm các thương hiệu thuộc IN Holdings.
Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc phát triển và quản lý vận hành các trung tâm hội nghị White Palace, trung tâm sự kiện GEM Center, nhà hàng Fine dining The Log, GEM Café và W Gourmet, IN Hospitality đã quyết định mở rộng thêm công ty thành viên là IN Dining để tập trung phát triển kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ nhà hàng.
IN Dining sẽ tập trung phát triển mảng kinh doanh, quản lý và vận hành các thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực ẩm thực Food & Beverage (F&B). Đến với chuỗi thương hiệu của IN Dining, khách hàng sẽ được khai phá vị giác bởi các loại món ăn do các đầu bếp hàng đầu dày công sáng tạo.
Ẩn chứa bên trong mỗi món ăn không chỉ là những nguyên liệu được lựa chọn khắt khe mà còn là những câu chuyện thú vị về văn hóa, con người và vùng đất khơi nguồn cảm hứng cho người sáng tạo nên chúng.
Review IN DINING
Quy định tác phong làm việc là "chuẩn hospitality", nói ngắn gọn là phải mặc đồng phục, cắt tóc gọn gàng, ko nhuộm tóc
Nhân viên đc hỗ trợ tiền cơm mỗi ngày, MKT trong công ty là vất nhất (RV)
Mức lương tạm ổn, ko cao nhưng đủ sống. Cty làm việc có plan cũng như ko