Mô tả công việc
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động của nhà hàng.
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành
Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ
Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý nhà hàng với quy mô nhà hàng từ 20 bàn trở lên
Có sức khỏe tốt.
Giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Có làm việc cuối tuần lễ, tết theo thời gian kinh doanh của công ty, đảm bảo nghỉ 4 ngày/tháng
Quyền lợi được hưởng
Thường tháng 13, các dịp lễ, tết
Được hỗ trợ ăn trưa
Được cấp phát đồng phục và khám sức khỏe định kì
12 ngày phép/năm, 5 năm được thêm 1 ngày phép
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế