Việc làm IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)

Cập nhật 24/08/2024 22:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG (NGƯỜI VIỆT)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 17/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

1. Điều hành hoạt động kinh doanh của nhà hàng

- Điều phối hoạt động hàng ngày của bộ phận phục vụ và bộ phận bếp nhằm đảm bảo nhà hàng luôn vận hành một

cách hiệu quả và tốt nhất; đảm bảo nhà hàng luôn hoạt động với đầy đủ nhân viên nhằm duy trì tiêu chuẩn phục

vụ khách hàng mà AFG đã đề ra;

- Đảm bảo luôn phục vụ khách hàng đến dùng bữa/khách mua mang về thức ăn ngon, chất lượng đạt tiêu chuẩn

quy định của AFG, đồng thời luôn giữ vững tiêu chuẩn cao về hương vị món ăn, cách bày trí món ăn và định

lượng thức ăn phục vụ khách;

- Phối hợp với Bếp trưởng chế biến các món ăn đặc sắc, cập nhật thực đơn (kể cả thực đơn giao hàng và thực đơn

tiệc), theo dõi khuynh hướng ẩm thực của khách hàng, giải quyết các vấn đề bức xúc của khách hàng liên quan

đến chất lượng thực phẩm;

- Hỗ trợ hoạt động quảng cáo và tiếp thị tại nhà hàng; phối hợp với bộ phận Marketing để lên ý tưởng quảng cáo

trên các kênh mạng xã hội mà công ty hiện có; đồng thời cũng quản lý hình ảnh nhà hàng mình và đề xuất những

phương thức cải thiện hình ảnh nhà hàng;

- Giải quyết các vấn đề phát sinh và/hoặc các khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và đúng đắn.

- Đảm bảo việc bảo trì, bảo dưỡng trang tài sản và trang thiết bị nhà hàng được thực hiện đúng đắn và định kỳ

theo quy định;

2. Duy trì việc tuân thủ quy định của nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống và các chính sách, quy định mà

công ty đã đề ra

- Đảm bảo các chính sách và quy định của AFG trong các vấn đề như vệ sinh an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn phục

vụ, quản lý hàng tồn, quy tắc ứng xử, … luôn được các nhân viên nhà hàng tuân thủ đúng và thường xuyên.

- Đảm bảo nhà hàng luôn tuân thủ các quy định của nhà nước và áp dụng đúng quy trình phù hợp khi có đoàn

kiểm tra của nhà nước đến kiểm tra.

- Kiểm tra chất lượng thực phẩm hàng ngày, kiểm tra sự chuẩn bị và việc chế biến thực phẩm của Bếp nhằm đảm

bảo tất cả đều theo đúng quy định của AFG;

- Giám sát nhân viên các bộ phận trong việc lau chùi, dọn dẹp nhà hàng vào cuối mỗi ca làm việc của nhân viên và

giám sát việc tổng vệ sinh theo quy định nhằm đảm bảo nhà hàng luôn đạt và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và sạch

sẽ;

3. Đảm bảo việc kinh doanh nhà hàng đạt doanh thu và quản lý chi phí FBO

- Phổ biến kế hoạch doanh thu mà công ty đã đề ra cho nhà hàng đến tất cả nhân viên và đảm bảo nhân viên hiểu

rõ tầm quan trọng của việc đạt doanh thu theo quy định, khuyến khích nhân viên tích cực bán hàng nhằm tăng

doanh thu cho nhà hàng;

- Giám sát việc đặt hàng và tồn kho thực phẩm và đồ uống nhằm đảm bảo lượng hàng tồn luôn được giữ ở mức

cho phép.

- Quản lý và kiểm tra việc đặt hàng thực phẩm và đồ uống hàng ngày nhằm đảm bảo

4. Quản lý và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên, tham gia tuyển chọn nhân viên mới, đào tạo và phát triển

nhân viên

- Đảm bảo ca làm việc của nhân viên được sắp xếp hợp lý và công bằng và lịch nghỉ hằng năm của nhân viên được

sắp xếp thỏa đáng.

- Đảm bảo tất cả các vấn đề liên quan đến nhân sự đều được giải quyết một cách công bằng và nhanh chóng;

- Đánh giá kết quả công việc của nhân viên nhằm giúp nhân viên phát triển bản thân và nghề nghiệp;

- Thực hiện việc đánh giá nhân viên công bằng và định kỳ theo lịch đánh giá công việc của công ty quy định;

- Thực hiện các buổi huấn luyện dành cho nhân viên mới và nhân viên hiện tại theo chương trình Roadmaps dành

cho nhân viên và theo cấp bậc của nhân viên;

- Tham gia tuyển dụng và phỏng vấn ứng viên cùng với Training Captain và/hoặc Assistant Manager;

5. Thực hiện các công việc hành chính và báo cáo theo quy định của công ty

- Đảm bảo tiền mặt bán hàng hàng ngày được kiểm tra và chuyển khoản đúng quy định và các báo cáo gửi đến văn

phòng đúng giờ quy định;

- Đảm bảo các điều chỉnh thực đơn, thành phần, giá thành món ăn được cập nhật vào hệ thống POS chính xác và

đúng thời gian quy định;

- Đảm bảo ghi nhận chi tiết tất cả thông tin hoạt động của nhà hàng vào Sổ Quản lý để làm có thông tin hướng dẫn

cho nhân viên;

- Giữ an toàn và duy trì các hồ sơ công ty và hồ sơ nhà cung cấp nhằm đảm bảo các hồ sơ này luôn được cất giữ ở

nơi an toàn và luôn được cập nhật các thông tin mới nhất;

- Chuẩn bị danh sách các số liên lạc cho nhà hàng để liên lạc trong trường hợp cần thiết như là: số liên lạc của công

ty, số liên lạc trong tình huống khẩn cấp, số liên lạc của nhà cung cấp, số liên lạc của khách hàng đặc biệt của nhà

hàng, …

6. Các nhiệm vụ khác

Xin lưu ý bảng mô tả này không thể ghi cụ thể hết tất cả công việc, nhiệm vụ mà nhân viên đảm nhiệm vị trí này phải

làm. Các nhiệm vụ, trách nhiệm và chi tiết công việc của vị trí này có thể thay đổi bất kỳ lúc nào và có thể được báo

trước hoặc không báo trước.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cao + thưởng

- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến- Kiểm soát chi phí dựa trên các tiêu chí và định mức ngân sách do công ty đề ra: Lương, Chi phí vận hành nhà hàng…

Yêu cầu công việc

Có bằng cấp phù hợp trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực và/hoặc kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;

Có kiến thức rộng trong ngành ăn uống;

Kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp;

Kỹ năng giao tiếp ứng xử và tạo lập quan hệ khách hàng tốt;

Kỹ năng giải quyết vấn đề;

Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý và thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên;

Có tính cách phù hợp: Đúng giờ, biết sắp xếp công việc và đáng tin cậy; Khả năng làm việc dưới áp lực cao;

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp trên Hoteljob.vn
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)
IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2001

Mission

Khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế

 

Những nghề phổ biến tại IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)

Bạn làm việc tại IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)

IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)

Click để đánh giá