Mô tả công việc
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách theo định kỳ trong phạm vi nhà hàng quản lý.
- Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
- Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn, thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu từ 5 - 7 năm kinh nghiệm về quản lý nhà hàng, 2 - 3 năm kinh nghiệm quản lý lễ tiệc, quản lý bar.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tầm nhìn và tư duy chiến lược.
- Hành động hướng đến kết quả.
- Xây dựng đội ngũ và nuôi dưỡng tài năng.
- Sáng tạo, đổi mới và dẫn dắt sự thay đổi.
- Có kỹ năng tư duy dịch vụ; giải quyết vấn đề và ra quyết định; huấn luyện, đào tạo..
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Lương tháng 13, tháng 14 theo đánh giá hiệu quả cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty
- BHXH theo quy định của nhà nước và chính sách chung của tập đoàn
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm PVI
- Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ
- Chế độ ưu đãi với các sản phẩm, dịch vụ nội bộ của Vingroup
- Các quyền lợi khi đi công tác trong và ngoài nước
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế