Mô tả công việc
Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc.
Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch.
Tham gia các khóa đào tạo theo lịch của phòng nhân sự và ban giám đốc.
Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai.
Nắm vững các thông tin chương trình đặc biệt của nhà hàng, khách sạn để cung cấp cho khách.
Trang bị đầy đủ kiến thức để mang lại chất lượng dịch vụ cao
Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện.
Kiểm kê tất cả các mặt hàng bán tại nhà hàng.
Yêu cầu hàng, xuất và nhập hàng đáp ứng đủ nhu cầu cho bữa ăn.
Phục vụ khách theo tiêu chuẩn được đào tạo của khách sạn.
Làm hóa đơn, thanh toán cho khách một cách chính xác nhất.
Làm vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc của nhà hàng, quầy bar..
Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách, thông báo cho cấp trên khi cần thiết.
Tìm hiểu và nắm vững kiến thức về đồ ăn và đồ uống theo thực đơn.
Phối hợp làm việc với đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần.
Báo cáo thường xuyên để cấp trên nắm rõ hoạt động hàng ngày.
Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.
Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương; 6-7tr + svc(1-1,5tr)
2. Hỗ trợ bữa ăn theo ca làm việc.
3. Nghỉ tuần, nghỉ Lễ/ Tết theo quy định.
4. Hưởng các chế độ phúc lợi lễ tết, ốm đau, du lịch... theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
• Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ trong nhà hàng.
• Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.
• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
• Có tinh thần làm việc theo nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
- Hotline: 0365.866.811 hoặc (024) 39393978
- Địa chỉ: Số 9 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 40 Thọ Xương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế
Review IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)
Cty như một cái showbiz đầy ải drama toàn đến từ phe phái