Báo Hà Nội mới có nhu cầu tuyển 1 nhân sự cho vị trí việc làm Nhân viên lễ tân với các tiêu chuẩn, nhiệm vụ như sau:
1. Mô tả công việc
– Trực lễ tân, đón tiếp khách đến làm việc tại cơ quan.
– Nhận, trả lời và chuyển tiếp các cuộc điện thoại đến và đi của cơ quan.
– Hỗ trợ công tác phục vụ hậu cần sự kiện, khánh tiết.
– Quản lý thư đến/đi, chuyển tiếp công văn, tài liệu.
– Thực hiện các công việc chung khác của cơ quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
2. Yêu cầu ứng viên
– Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên.
– Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả. Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến.
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu áp lực công việc tốt.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh.
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng
3. Quyền lợi
– Lương và các khoản thu nhập theo quy định của cơ quan.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà Nước.
– Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe, nghỉ mát theo quy định của cơ quan.
4. Địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc cụ thể theo sự sắp xếp của cơ quan:
– Số 44 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
– Số 178 Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
5. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần (từ 08:00 đến 17:00).
6. Hồ sơ xin việc gồm
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của xã, phường nơi cư trú hoặc cơ quan, công ty nơi công tác.
– Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong 6 tháng gần đây)
– Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan đến công việc.
* Ghi chú: Sau khi được tiếp nhận, ứng viên phải bổ sung lý lịch tư pháp (mẫu số 2) vào hồ sơ.
7. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 26/9/2024 đến hết ngày 3/10/2024.
Hồ sơ xin gửi về ông Nguyễn Phương Nam, chuyên viên Văn phòng Báo Hà nội mới.
Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính, từ thứ 2 tới thứ 6 hằng tuần
Nguồn tin: hanoimoi.vn
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng