![Công ty Cổ phần KBM Công ty Cổ phần KBM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/11-1698414402.jpg)
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh. Giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, soạn thảo hợp đồng, quản lý HĐ và làm báo giá
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trong và sau bán
- Tiếp nhận lịch công tác/ tiếp khách của Trưởng phòng, ban lãnh đạo
- Thống kê, cập nhật số liệu và lưu trữ hồ sơ
- Trực hotline của công ty
- Báo cáo, lập kế hoạch công việc và thực hiện theo lệnh điều động của cấp trên
- Chấp hành việc học tập đào tạo, tập huấn của phòng ban hoặc công ty tổ chức
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, tài chính.
- Có kinh nghiệm từ 1 -2 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh
- Kỹ năng nghiệp vụ: Ưu tiên biết điều phối logictis; thành thạo excel, powerpoint,
internet .
- Kỹ năng mềm: Tư duy logic, có khả năng nhìn nhận các vấn đề sâu và chặt chẽ.
- Biết lập kế hoạch, sắp xếp thời gian và điều phối công việc, kỹ năng làm việc nhóm.
- Chủ động trong công việc và chịu trách nhiệm với các công việc được giao.
- Giới tính: Nam/ Nữ. Độ tuổi: 24 – 40 tuổ
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận khi đến phỏng vấn trực tiếp.
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước, và các cơ chế (hiếu, hỉ, sinh
nhật, nghỉ mát).
- Được tăng lương hàng năm theo ngạch bậc lương và theo kết quả KD của công ty.
- Có các khoản trợ cấp đặc biệt (ốm đau, tai nạn, bệnh nghề nghiệp);
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi sau thuế được chia theo quy định của Công ty.
- Thưởng lễ tết, thưởng doanh thu theo quý/ năm, thưởng CBNV xuất sắc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
![Công ty Cổ phần KBM Công ty Cổ phần KBM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/11-1698414402.jpg)
Công ty Cổ phần KBM Creating interactive Customer Relation Management (CRM) system by digitalizing Loyalty and Redemption program to drive repeated goods-consuming
Based on strong experience & capacity in CRM, KingBee gradually replaces traditional & manual customer care activities by applying technological solution into project
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
- Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
- Chế độ phúc lợi theo công ty: sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết,...
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 18/05/2016
Mission
Đội ngũ KingBee với khả năng sáng tạo và tính tương tác cao, tạo ra các hoạt động cho khách hàng với các thông điệp tính đặc trưng riêng và giá trị thương hiệu. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm lấy mẫu sản phẩm tiếp thị bán lẻ tại cửa hàng quản lý nhóm PG / PBv.v ...
Những nghề phổ biến tại KBM CORPORATION
Bạn làm việc tại KBM CORPORATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo KBM CORPORATION](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/11-1698414402.jpg)