![Công ty Cổ phần KBM Công ty Cổ phần KBM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/11-1698414402.jpg)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thực hiện đảm bảo doanh thu bán phòng theo kế hoạch cho mảng OTA,.. được giao bởi DOS
- Quản lý các tài khoản OTA: Agoda, booking, traveloka, trip,...Tạo các chương trình khuyến mại, combo trên các nền tảng online
- Cập nhật thông tin về thị trường, cao điểm thấp điểm để đưa ra chính sách giá phù hợp
- Chủ động đề xuất các chương trình ưu tiên nếu có dựa theo hệ thống phần mềm và báo cáo số liệu thị trường
- Chủ động liên hệ với khách hàng để cập nhật thông tin: gửi mail, gặp mặt trực tiếp
- Chăm sóc khách hàng thuộc thị phần quản lý
- Phối hợp xử lý nhanh các vấn đề khách phản ánh: review, dịch vụ,...
- Phối hợp với các bộ phận đề xuất, điều chỉnh dịch vụ, đào tạo,... để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các yêu cầu khác trong phạm vi từ Quản lý
Quyền lợi được hưởng
Làm việc tại Chuỗi Khách sạn - Nghỉ dưỡng - Nhà hàng TOP ĐẦU CHÂU Á và được THẾ GIỚI CÔNG NHẬN. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp phát triển chung của tập đoàn
Môi trường năng động với quy trình chuyên nghiệp cùng đội ngũ Quản lý giàu kinh nghiệm từ các khách sạn 5 sao chuẩn Quốc tế
Mức lương thương lượng + Thưởng service charge + Thưởng doanh thu. Cơ hội chia sẻ lợi nhuận từ các khách sạn trong chuỗi cùng ban lãnh đạo công ty
Hỗ trợ ăn trưa tại khách sạn
X4 lần lương các ngày lễ (trong trường hợp cần tăng ca)
Thưởng sinh nhật, Thưởng doanh thu theo Quý, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn, Du lịch,….
- Tiếng Anh nghe nói đọc viết tốt
- Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương trong môi trường khách sạn từ 4 sao
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc, khả năng teamwork tốt
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng gửi CV Tiếng Việt/Tiếng Anh ứng tuyển trực tiếp tại link đăng tuyển hoặc liên hệ Zalo Bích Nguyễn - 0385561525
![Công ty Cổ phần KBM Công ty Cổ phần KBM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/11-1698414402.jpg)
Công ty Cổ phần KBM Creating interactive Customer Relation Management (CRM) system by digitalizing Loyalty and Redemption program to drive repeated goods-consuming
Based on strong experience & capacity in CRM, KingBee gradually replaces traditional & manual customer care activities by applying technological solution into project
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
- Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
- Chế độ phúc lợi theo công ty: sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết,...
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 18/05/2016
Mission
Đội ngũ KingBee với khả năng sáng tạo và tính tương tác cao, tạo ra các hoạt động cho khách hàng với các thông điệp tính đặc trưng riêng và giá trị thương hiệu. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm lấy mẫu sản phẩm tiếp thị bán lẻ tại cửa hàng quản lý nhóm PG / PBv.v ...
Những nghề phổ biến tại KBM CORPORATION
Bạn làm việc tại KBM CORPORATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo KBM CORPORATION](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/11-1698414402.jpg)