Mô tả công việc
_Có kỉ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
-Nhiệm vụ:Thực hiện công việc bán phòng và các dịch vụ của khách sạn cho khách
- Giải quyết, Đáp ứng nhu cầu của khách
- Dùng kỉ năng Sale để liên hệ,tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc tốt những khách hàng củ
- Phối hợp cùng các bộ phận khác(Lễ tân,F&B,...)để hoàn thiện chuỗi qui trình phục vụ khách theo tiêu chuẩn khách sạn đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng Sale&Marketing
(Chi tiết sẽ được hướng dẫn khi nhận việc)
Quyền lợi được hưởng
Được trải nghiệm đáng giá trong một môi trường thực sự chuyên nghiệp, năng động;
Được training trong công việc để phát triển bản thân;
Được xem xét, đánh giá năng lực để cộng tác lâu dài cùng những chế độ hấp dẫn tại Công ty;…
Các quyền lợi và chế độ sẽ được trao đổi cùng chức năng nhiệm vụ cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, sạch sẽ
- Siêng năng, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao
- Tinh thần trách nhiệm cao
Yêu cầu hồ sơ
Ưng viên có thể liên hệ trực tiếp NTD theo số đt : 0909-588-439 - Mr Mạnh
Công ty Cổ phần KBM Creating interactive Customer Relation Management (CRM) system by digitalizing Loyalty and Redemption program to drive repeated goods-consuming
Based on strong experience & capacity in CRM, KingBee gradually replaces traditional & manual customer care activities by applying technological solution into project
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
- Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
- Chế độ phúc lợi theo công ty: sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết,...
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 18/05/2016
Mission
Đội ngũ KingBee với khả năng sáng tạo và tính tương tác cao, tạo ra các hoạt động cho khách hàng với các thông điệp tính đặc trưng riêng và giá trị thương hiệu. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm lấy mẫu sản phẩm tiếp thị bán lẻ tại cửa hàng quản lý nhóm PG / PBv.v ...