Việc làm KBM CORPORATION

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần KBM
Nhân viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst)
KBM CORPORATION
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
- Kết nối với thị trường và khách hàng: Hiểu rõ nguồn cung cầu và nhu cầu thực tế của khách hàng, đồng thời định hình chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm dựa trên các thông tin này.
- Giao tiếp chân thành với khách hàng và người dùng: Tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và người dùng, lắng nghe phản hồi và ý kiến của họ để nâng cao sản phẩm và đáp ứng nhu cầu thay đổi.
- Quản lý ưu tiên: Xây dựng và quản lý backlog sản phẩm, ưu tiên các tính năng dựa trên giá trị và lợi ích mang đến cho khách hàng, đồng thời đảm bảo sự phù hợp với chiến lược tổng thể của sản phẩm chung.
- Xây dựng tài liệu phân tích yêu cầu: Phân tích triệt để các vấn đề và thách thức của khách hàng, đặt ra các giải pháp đơn giản và sáng tạo để tối ưu hóa hoạt động của quán, chuyển hóa thành các tài liệu yêu cầu tính năng rõ ràng, chi tiết để team thực hiện.
- Tạo ra trải nghiệm xuất sắc: Xây dựng tài liệu user flow/ wireframe/ prototype trực quan, hấp dẫn, dễ sử dụng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
- Sáng tạo qua sự hợp tác: Làm việc chặt chẽ với các thành viên trong đội ngũ phát triển sản phẩm và các thành viên ở các bộ phận khách như sale/marketing/dịch vụ khách hàng..., tạo ra môi trường sáng tạo và cộng tác để đạt được mục tiêu chung của sản phẩm.
- Đo lường, kiểm tra và đánh giá không ngừng: Tiến hành kiểm tra và đánh giá sản phẩm thường xuyên để đảm bảo đáp ứng yêu cầu và chất lượng cao nhất.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
NỮ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh Doanh, Công nghệ thông tin, Marketing.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Business Analyst cho các công ty làm sản phẩm. Ưu tiên có kinh nghiệm với các sản phẩm SaaS / B2B.
Có kinh nghiệm BA hệ thống CRM, HRM, FnB và máy bán hàng
Tư duy phân tích và chiến lược: Biết cách thu thập và phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định thông minh và hiệu quả.
Tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề: Có khả năng tư duy sáng tạo, đưa ra giải pháp đơn giản và hiệu quả. Biết cách nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ và tìm ra cách tiếp cận mới.
Kỹ năng viết tài liệu và thiết kế giao diện: Có khả năng xây dựng tài liệu yêu cầu sản phẩm chi tiết, bao gồm cả chức năng và giao diện người dùng. Biết cách sử dụng các công cụ thiết kế để tạo ra wireframe và prototype với giao diện hấp dẫn và trực quan.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm: Có khả năng giao tiếp mạch lạc, thuyết phục và tương tác tốt với các thành viên trong nhóm và các bên liên quan khác. Biết cách làm việc trong môi trường đa văn hóa và đảm bảo sự hợp tác để đạt được mục tiêu chung.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CRM, HRM, FnB và máy bán hàng là một lợi thế
Quyền lợi
Lương: 25-35tr/tháng
Thưởng hiệu quả làm việc,thưởng cuối năm.
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
Chăm sóc sức khỏe : Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động; Không gian làm việc đẹp, không gian pantry rộng rãi.
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8h-12h và 13h30-17h30)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần KBM
KBM CORPORATION Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
104 Mai Thị Lựu , P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Công ty Cổ phần KBM Creating interactive Customer Relation Management (CRM) system by digitalizing Loyalty and Redemption program to drive repeated goods-consuming

Based on strong experience & capacity in CRM, KingBee gradually replaces traditional & manual customer care activities by applying technological solution into project

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
  • Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
  • Chế độ phúc lợi theo công ty: sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết,...

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 18/05/2016

Mission

Đội ngũ KingBee với khả năng sáng tạo và tính tương tác cao, tạo ra các hoạt động cho khách hàng với các thông điệp tính đặc trưng riêng và giá trị thương hiệu. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm lấy mẫu sản phẩm tiếp thị bán lẻ tại cửa hàng quản lý nhóm PG / PBv.v ...

Những nghề phổ biến tại KBM CORPORATION

Bạn làm việc tại KBM CORPORATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KBM CORPORATION

KBM CORPORATION

Click để đánh giá