Việc làm KBM CORPORATION

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần KBM
Nhân Viên Sales (Ota)
KBM CORPORATION
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình TP HCM

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh bán hàng bằng các kênh online thông qua các đại lý du lịch online như Booking.com, Agoda,…

- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng.

- Lên kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch để đạt được chỉ tiêu đề ra.

- Đưa ra các ý kiến đề xuất về các chương trình khuyến mại, giảm giá, các sự kiện...

- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương tại khách sạn/resort

- Giao tiếp tiếng Anh tốt.

- Khai thác tốt những thông tin trên mạng Internet và các mối quan hệ xã hội, đã từng làm việc với Booking.com, Agoda, …

- Yêu thích sale online, biết cách chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng đại lý qua điện thoại, qua các cuộc meeting trực tiếp

- Có tác phong làm việc nghiêm túc, kỷ luật, chuyên nghiệp, có thói quen lập kế hoạch trong công việc.

- Nhiệt tình, trung thực,ham học hỏi, tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ phúc lợi

1.Mức lương thỏa thuận theo năng lực

2.Có đầy đủ chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.

3.Thưởng ngày Lễ/ Tết theo chế độ phúc lợi của Công ty.

4.Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần KBM
KBM CORPORATION Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
104 Mai Thị Lựu , P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Công ty Cổ phần KBM Creating interactive Customer Relation Management (CRM) system by digitalizing Loyalty and Redemption program to drive repeated goods-consuming

Based on strong experience & capacity in CRM, KingBee gradually replaces traditional & manual customer care activities by applying technological solution into project

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
  • Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
  • Chế độ phúc lợi theo công ty: sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết,...

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 18/05/2016

Mission

Đội ngũ KingBee với khả năng sáng tạo và tính tương tác cao, tạo ra các hoạt động cho khách hàng với các thông điệp tính đặc trưng riêng và giá trị thương hiệu. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm lấy mẫu sản phẩm tiếp thị bán lẻ tại cửa hàng quản lý nhóm PG / PBv.v ...

Những nghề phổ biến tại KBM CORPORATION

Bạn làm việc tại KBM CORPORATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KBM CORPORATION

KBM CORPORATION

Click để đánh giá