Việc làm KBM CORPORATION

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần KBM
NHÂN VIÊN PHÂN TÍCH LỖI CÔNG ĐOẠN
KBM CORPORATION
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bắc Ninh
* Mô tả công việc:
- Phân tích sản phẩm lỗi công đoạn:
- Sản phẩm vân tay, sản phẩm Quang học, HRM, SIP, Skin Sensor.
- Kiểm tra hiệu quả cả tiến,nâng cao hiêu quả sửa chữa
- Phân tích các lỗi tinh năng và lỗi ngoại quan
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực PCB, mạch điện, linh kiện điện thoại di động.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn- Tốt nghiệp: Đại học (Chuyên ngành: Điện tử)
- Tiếng anh: giao tiếp cơ bản
- Tin học văn phòng: Khá
- Có kinh nghiệm > 3 năm ở vị trí tương đương, Ưu tiên người có kinh nghiệm 1-3 năm làm mảng phân tích lỗi tại Samsung, các vendor cấp 1 của Samsung
- Trung thực, thật thà, gắn bó lâu dàiCó cơ hội phát triển lên các cấp bậc cao hơn;
Tặng quà dịp lễ, tết, sinh nhật....
Hỗ trợ xe đưa đón Hà Nội - Bắc Ninh - Bắc Giang - Hiệp Hòa - Yên Phong;
Ăn ca miễn phí 3 bữa/ ngày tại công ty;
Được đóng đầy đủ các loại Bảo hiểm theo luật định: BHYT, BHXH, BHTN
Có cây ATM, Siêu thị mini trong khuôn viên nhà máy
Được đóng đầy đủ các loại Bảo hiểm theo luật định: BHYT, BHXH, BHTN;
Mức lương: hấp dẫn (sẽ thương lượng khi phỏng vấn);
Được tham gia các khóa đào tạo đầu vào và đào tạo kỹ thuật nâng cao trong suốt quá trình làm việc;
Lương tháng thứ 13 và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tôn trọng con người;
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần KBM
KBM CORPORATION Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
104 Mai Thị Lựu , P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Công ty Cổ phần KBM Creating interactive Customer Relation Management (CRM) system by digitalizing Loyalty and Redemption program to drive repeated goods-consuming

Based on strong experience & capacity in CRM, KingBee gradually replaces traditional & manual customer care activities by applying technological solution into project

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
  • Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
  • Chế độ phúc lợi theo công ty: sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết,...

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 18/05/2016

Mission

Đội ngũ KingBee với khả năng sáng tạo và tính tương tác cao, tạo ra các hoạt động cho khách hàng với các thông điệp tính đặc trưng riêng và giá trị thương hiệu. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm lấy mẫu sản phẩm tiếp thị bán lẻ tại cửa hàng quản lý nhóm PG / PBv.v ...

Những nghề phổ biến tại KBM CORPORATION

Bạn làm việc tại KBM CORPORATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KBM CORPORATION

KBM CORPORATION

Click để đánh giá