![Công ty Cổ phần KBM Công ty Cổ phần KBM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/11-1698414402.jpg)
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Chăm sóc các khách hang sau khi đã ký HĐ
- Làm việc trực tiếp với nhà lãnh đạo của khách hàng về xây dựng công trình
- Theo dõi, báo cáo tiến độ làm việc với khách hàng50% thời gian làm việc tại văn phòng, 50% thời gian làm việc với khách hàng bên ngoài
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo tiếng Hoa
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 7h45 – 16h45 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h,
- Nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
- Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết...
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín
![Công ty Cổ phần KBM Công ty Cổ phần KBM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/11-1698414402.jpg)
Công ty Cổ phần KBM Creating interactive Customer Relation Management (CRM) system by digitalizing Loyalty and Redemption program to drive repeated goods-consuming
Based on strong experience & capacity in CRM, KingBee gradually replaces traditional & manual customer care activities by applying technological solution into project
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
- Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
- Chế độ phúc lợi theo công ty: sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết,...
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 18/05/2016
Mission
Đội ngũ KingBee với khả năng sáng tạo và tính tương tác cao, tạo ra các hoạt động cho khách hàng với các thông điệp tính đặc trưng riêng và giá trị thương hiệu. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm lấy mẫu sản phẩm tiếp thị bán lẻ tại cửa hàng quản lý nhóm PG / PBv.v ...
Những nghề phổ biến tại KBM CORPORATION
Bạn làm việc tại KBM CORPORATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo KBM CORPORATION](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/11-1698414402.jpg)