Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ chuyển phát của công ty đến khách hàng mới nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới; chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Khảo sát thị trường, Tìm kiếm khách hàng, Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán.
- Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
- Chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 01:35:03
Công ty Cổ phần KBM Creating interactive Customer Relation Management (CRM) system by digitalizing Loyalty and Redemption program to drive repeated goods-consuming
Based on strong experience & capacity in CRM, KingBee gradually replaces traditional & manual customer care activities by applying technological solution into project
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
- Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
- Chế độ phúc lợi theo công ty: sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết,...
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 18/05/2016
Mission
Đội ngũ KingBee với khả năng sáng tạo và tính tương tác cao, tạo ra các hoạt động cho khách hàng với các thông điệp tính đặc trưng riêng và giá trị thương hiệu. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm lấy mẫu sản phẩm tiếp thị bán lẻ tại cửa hàng quản lý nhóm PG / PBv.v ...