Việc làm KBM CORPORATION

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần KBM
Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ
KBM CORPORATION
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Trực tiếp tham gia trao đổi lấy ý kiến, ngồi cùng các đối tác hoặc các bộ phận kinh doanh.
Tổng hợp thông tin thu thập được thành mô tả tính năng, sản phẩm.
Phối hợp với đội phát triển sản phẩm, quản lý tiến độ để hoàn thiện, bàn giao cho các bên liên quan.
Nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp để phát triển, vận hành sản phẩm hiệu quả hơn.
Tham gia 1 phần vào giai đoạn kiểm thử (UAT) để đảm bảo sản phẩm đúng nhu cầu của khách hàng và các bên liên quan.
Xử lý các tài liệu hướng dẫn sử dụng, tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ cho người dùng sử dụng sản phẩm và hỗ trợ xử lý sự cố khi có vấn đề xảy raKinh nghiệm làm vị trí BA từ 2 -5 năm trở lên
Giao tiếp tốt, có khả năng phát triển tốt các mối quan hệ cá nhân.
Hiểu biết về quy trình phát triển phần mềm. Có hiểu biết tốt hoặc đã thực hiện công việc ở một trong các công đoạn: phân tích thiết kế phần mềm; lập trình; kiểm thử.
Hiểu biết về nhiệm vụ của người thực hiện phân tích: Có khả năng tìm kiếm, thu thập và tổng hợp thông tin yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng.
Tiếng Anh giao tiếp tốtMức thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực + Thưởng cuối năm.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái.
Thưởng lương tháng 13 + thưởng cuối năm + thưởng Lễ tết
Teambuilding hằng năm
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần KBM
KBM CORPORATION Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
104 Mai Thị Lựu , P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Công ty Cổ phần KBM Creating interactive Customer Relation Management (CRM) system by digitalizing Loyalty and Redemption program to drive repeated goods-consuming

Based on strong experience & capacity in CRM, KingBee gradually replaces traditional & manual customer care activities by applying technological solution into project

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
  • Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
  • Chế độ phúc lợi theo công ty: sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết,...

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 18/05/2016

Mission

Đội ngũ KingBee với khả năng sáng tạo và tính tương tác cao, tạo ra các hoạt động cho khách hàng với các thông điệp tính đặc trưng riêng và giá trị thương hiệu. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm lấy mẫu sản phẩm tiếp thị bán lẻ tại cửa hàng quản lý nhóm PG / PBv.v ...

Những nghề phổ biến tại KBM CORPORATION

Bạn làm việc tại KBM CORPORATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KBM CORPORATION

KBM CORPORATION

Click để đánh giá