Việc làm KBM CORPORATION

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần KBM
Business Analyst
KBM CORPORATION
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: PROJECT_BASED
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phân tích và làm rõ các yêu cầu của khách hàng;
Phân tích và đưa ra mô hình, giải pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được.
Viết các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm, tài liệu đặc tả trường hợp sử dụng (usecase); tham gia thiết kế giao diện mẫu (prototype)
Truyền đạt nội dung, hỗ trợ các thành viên dự án, quản lý dự án để làm rõ yêu cầu của khách hàng cần đáp ứng.
Tham gia xây dựng và phát triển các dự án về ngân hàng và bảo hiểm.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm tại vị trí Phân tích nghiệp vụ (BA).
Có kiến thức, am hiểu về phát triển phần mềm
Kỹ năng phân tích vấn đề
Có kiến thức nền tảng tốt về hệ quản trị cơ sở dữ liệu và mô hình hóa dữ liệu;
Sử dụng thành thạo ngôn ngữ SQL và các công nghệ khai thác dữ liệu
Có kinh nghiệm thực hiện nghiệp vụ phân tích, làm rõ yêu cầu và thống nhất với các bên liên quan
Có Kinh nghiệm thực hiện phân tích và xây dựng tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, tài liệu thiết kế các trường hợp sử dụng (use case), giao diện mẫu (prototype, wireframe) và các quy trình nghiệp vụ (workflow) cho đội phát triển phần mềm.
Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc tốt dưới áp lực;
Ưu tiên Nhân sự có khả năng đọc viết tiếng Anh (cơ bản)
Ưu tiên Nhân sự có KN về banking/ bảo hiểm/ tài chính

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần KBM
KBM CORPORATION Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
104 Mai Thị Lựu , P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Công ty Cổ phần KBM Creating interactive Customer Relation Management (CRM) system by digitalizing Loyalty and Redemption program to drive repeated goods-consuming

Based on strong experience & capacity in CRM, KingBee gradually replaces traditional & manual customer care activities by applying technological solution into project

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
  • Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
  • Chế độ phúc lợi theo công ty: sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết,...

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 18/05/2016

Mission

Đội ngũ KingBee với khả năng sáng tạo và tính tương tác cao, tạo ra các hoạt động cho khách hàng với các thông điệp tính đặc trưng riêng và giá trị thương hiệu. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm lấy mẫu sản phẩm tiếp thị bán lẻ tại cửa hàng quản lý nhóm PG / PBv.v ...

Những nghề phổ biến tại KBM CORPORATION

Bạn làm việc tại KBM CORPORATION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KBM CORPORATION

KBM CORPORATION

Click để đánh giá