Việc làm Kem Tràng Tiền

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kem Tràng Tiền
[Dĩ An/Bình Dương] Quản Lý Cửa Hàng Nội Thất
Kem Tràng Tiền
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu và khách hàng Vip được giao.
- Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu

2. Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên​

3. Quản lý sản phẩm

- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;

- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;

- Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận;

- Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;

4. Công việc khác

- Theo dõi việc sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ;

- Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng…

- Tạo mối quan hệ và giữ vững các mối quan hệ với các đối tác, kiến trúc sư, các công ty thiết kế nhằm phục vụ cho việc bán hàng;

- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng mua hàng;

Quyền lợi:

• Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng quý/năm của công ty

• Phụ cấp

• Bảo hiểm theo Luật Lao động, 12 ngày phép năm và nhiều phúc lợi khác.

• Khi sử dụng các dịch vụ của RITA VÕ được giảm 30-50%

Yêu Cầu Công Việc

•  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương hoặc ngành liên quan.

• Có kinh nghiệm quản lý từ 3 năm trở lên (Ưu tiên kinh nghiệm quản lý các ngành hàng Nội thất, VLXD, điện máy...).

• Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
• Khả năng chịu được áp lực công việc cao

• Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;

• Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
39/11 Xa Lộ Hà Nội, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (làm 6 ngày/tuần)
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.

"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"

Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!

Những nghề phổ biến tại Kem Tràng Tiền

Bạn làm việc tại Kem Tràng Tiền? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kem Tràng Tiền

Kem Tràng Tiền

Click để đánh giá