Việc làm Kem Tràng Tiền

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kem Tràng Tiền
CAF - Store Manager (CAO Fine Jewellry)
Kem Tràng Tiền
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao:
• Triển khai các hoạt động tìm kiếm và phát triển lượng khách hàng mới cho cửa hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với lượng khách hàng cũ của cửa hàng.
• Phân tích, nhận định các mẫu thiết kế bán chạy hoặc bán chậm theo từng chủng loại, từng dòng sản phẩm tại cửa hàng.
• Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, thu thập ý kiến khách hàng để nắm bắt được nhu cầu của đối tượng khách hàng mục tiêu.
• Thực thi kế hoạch, chỉ tiêu được giao bởi Phòng kinh doanh; xây dựng kế hoạch bán hàng trong ngắn và trung hạn, giao chỉ tiêu cho từng nhân viên bán hàng và đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện chỉ tiêu được giao.
• Đề xuất đặt hàng mới hoặc luân chuyển hàng hóa phù hợp với nhu cầu kinh doanh tại cửa hàng; đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp để gia tăng doanh số cho cửa hàng.
Quản lý, điều hành, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng:
• Quản lý, giám sát mọi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng và báo cáo cho phòng kinh doanh thông qua các loại báo cáo tuần, báo cáo tháng và họp giao ban hàng tháng.
• Kiểm soát, bảo quản hàng hóa trong cửa hàng nhằm phục vụ tốt cho yêu cầu kinh doanh và đảm bảo vòng quay vốn hiệu quả: kiểm soát tồn kho và cơ cấu hàng hóa phù hợp.
• Đại diện cửa hàng giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài khả năng giải quyết của nhân viên bán hàng.
• Quản lý hình ảnh chung của cửa hàng: cách thức trưng bày sản phẩm trên tủ theo đúng nguyên tắc trưng bày, hệ thống quầy tủ, ánh sáng đúng tiêu chuẩn, khu vực bàn làm việc gọn gàng, hệ thống nhận diện thương hiệu đúng chuẩn, tác phong và đồng phục của nhân viên bán hàng đúng quy định…
• Quản lý việc bảo quản tài sản và các vật dụng, công cụ dụng cụ phục vụ cho kinh doanh tại cửa hàng: bao bì, dụng cụ trưng bày, tem giá, giấy kiểm định, cân vàng…để các vật dụng trên phục vụ kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
• Triển khai, phổ biến đến đội ngũ nhân viên bán hàng các kế hoạch, nội dung công việc được triển khai từ phòng kinh doanh: nội dung chương trình khuyến mại của công ty hoặc của trung tâm thương mại, hoạt động rà soát hàng hóa, hoạt động thu thập thông tin khách hàng…nhằm đảm bảo thông tin được thông suốt từ phòng kinh doanh đến từng nhân viên bán hàng.
• Đại diện cửa hàng làm việc với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh trong phạm vi cửa hàng.
Quản lý hoạt động tài chính tại cửa hàng:
• Quản lý và kiểm soát các chi phí tại cửa hàng theo đúng định mức do công ty giao.
• Quản lý hàng hóa xuất – nhập – tồn tại cửa hàng.
• Quản lý, kiểm soát quỹ tiền mặt và tài sản tại của hàng.
• Kiểm soát hàng tồn kho, đảm bảo cơ cấu hàng hóa hợp lý, tránh tồn đọng vốn, đảm bảo vòng quay vốn hiệu quả.
Quản lý đội ngũ nhân sự tại cửa hàng:
• Thực hiện đào tạo, huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn và tác phong của nhân viên tại cửa hàng.
• Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra nhằm đảm bảo nhân viên chấp hành nội quy công ty và thực hiện đúng nội dung, tiến độ công việc được giao.
• Bố trí công việc, giao chỉ tiêu kinh doanh, phân công, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng cho đội ngũ nhân viên trong cửa hàng.
• Đánh giá hiệu quả công việc, thái độ tác phong làm việc, tinh thần trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp của đội ngũ nhân viên trong cửa hàng.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Kiến thức marketing, kế toán
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: 1 năm
• Số năm kinh nghiệm liên quan: 02 năm
• Có kinh nghiệm bán những ngành hàng cao cấp.
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng mềm: giao tiếp, xử lý tình huốn
• Kỹ năng công việc: kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân viên, tổ chức công việc

Quyền lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 20:00:02

Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.

"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"

Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!

Những nghề phổ biến tại Kem Tràng Tiền

Bạn làm việc tại Kem Tràng Tiền? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kem Tràng Tiền

Kem Tràng Tiền

Click để đánh giá