- Xây dựng và triển khai các hoạt động marketing để thúc đẩy bán hàng
- Quản lý, vận hành website, fanpage, hệ thống kênh, trang bán hàng trên các sàn TMĐT
- Đề xuất các chương trình bán hàng áp dụng cho khách lẻ, sàn TMĐT theo tháng/quý/năm
- Lên nội dung các ấn phẩm, tài liệu bán hàng như brochure, salekit, tờ rơi, tờ tư vấn, banner...
- Xây dựng nội dung, hình ảnh sản phẩm, đăng bài, đẩy bài trên các trang online, các trang thương mại điện tử
- Phát triển các hệ thống Social Network của Công ty (google ads, facebook, email marketing, website,v.v…)
- Đi backlink, tăng nhận diện thương hiệu trên các kênh báo chí, diễn đàn
- Tham mưu cho BGĐ các vấn đề về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy bàn hàng trên các trang TMĐT
- Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của BGĐ