Mô tả công việc
2. Triển khai thực hiện hợp đồng/đơn hàng của cá nhân cũng như quản lý kênh yêu cầu;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch theo chỉ tiêu (Doanh số, doanh thu, tiền thu, công nợ) được giao;
4. Quản lý chăm sóc khách hàng phụ trách khu vực và khách hàng được giao
5. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng (Theo điều khoản hợp đồng, thỏa thuận mua bán)
6. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, hỗ trợ khách hàng;
7. Lập và lưu giữ danh sách các khách hàng gồm thông tin chi tiết về khách hàng, người đại diện;
8. Đánh giá khách hàng tiềm năng, khách hàng phát sinh hợp đồng lần 2, lần 3 đề xuất với quản lý kênh nhằm mục đích có chính sách hỗ trợ chăm sóc khách hàng ;
9. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình và đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách giá, chính sách hoa hồng, chính sách hậu mãi phù hợp, kịp thời;
10. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của nhóm đối tượng khách hàng được phân công thực hiện theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu;
11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ
Cơ hội du lịch
Du lịch hàng năm
Công ty Cổ phần Khát vọng Việt Đức (VGEC) là một thành viên của tập đoàn Next Group, bên cạnh Next Media, Next Travel và nhiều công ty khác.
Với mong muốn trở thành cầu nối đáng tin cậy cho các học viên, người lao động và đối tác tại Việt Nam và CHLB Đức, VGEC luôn nỗ lực hết mình để mang đến các giải pháp toàn diện và chất lượng về giáo dục, đặc biệt là đào tạo tiếng Đức và tư vấn lộ trình du học nghề Đức.
Là đối tác sâu rộng của nhiều tổ chức đào tạo, việc làm tại Việt Nam và CHLB Đức, đội ngũ VGEC luôn tích cực kết nối, tổ chức các hoạt động, nhằm mở ra những cơ hội mới cho các học viên và người lao động Việt. Cùng với đó, VGEC chú trọng vào việc đổi mới và cải tiến không ngừng nhằm phát huy tối đa năng lực và kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng.