Mô tả công việc
Act as an intermediary between customers and the relevant departments of the company
Responsible for receiving order information and resolving customer issues
Continuously monitor, update information, and respond to customer emails
Provide customers with information about samples and order input details
Work based on the company's processes, guidelines, policies, and culture
Must have the ability to adapt and handle situations flexibly to guide and satisfy customers
Act as an intermediary between customers and the relevant departments of the company
Responsible for receiving order information and resolving customer issues
Continuously monitor, update information, and respond to customer emails
Provide customers with information about samples and order input details
Work based on the company's processes, guidelines, policies, and culture
Must have the ability to adapt and handle situations flexibly to guide and satisfy customers
Yêu cầu công việc
University/College degree in economics or related fields
Proficient in office computer skills
Foreign language: English
No experience required
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty Cổ phần Khát vọng Việt Đức (VGEC) là một thành viên của tập đoàn Next Group, bên cạnh Next Media, Next Travel và nhiều công ty khác.
Với mong muốn trở thành cầu nối đáng tin cậy cho các học viên, người lao động và đối tác tại Việt Nam và CHLB Đức, VGEC luôn nỗ lực hết mình để mang đến các giải pháp toàn diện và chất lượng về giáo dục, đặc biệt là đào tạo tiếng Đức và tư vấn lộ trình du học nghề Đức.
Là đối tác sâu rộng của nhiều tổ chức đào tạo, việc làm tại Việt Nam và CHLB Đức, đội ngũ VGEC luôn tích cực kết nối, tổ chức các hoạt động, nhằm mở ra những cơ hội mới cho các học viên và người lao động Việt. Cùng với đó, VGEC chú trọng vào việc đổi mới và cải tiến không ngừng nhằm phát huy tối đa năng lực và kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng.