Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty Cổ phần Khát vọng Việt Đức (VGEC) là một thành viên của tập đoàn Next Group, bên cạnh Next Media, Next Travel và nhiều công ty khác.
Với mong muốn trở thành cầu nối đáng tin cậy cho các học viên, người lao động và đối tác tại Việt Nam và CHLB Đức, VGEC luôn nỗ lực hết mình để mang đến các giải pháp toàn diện và chất lượng về giáo dục, đặc biệt là đào tạo tiếng Đức và tư vấn lộ trình du học nghề Đức.
Là đối tác sâu rộng của nhiều tổ chức đào tạo, việc làm tại Việt Nam và CHLB Đức, đội ngũ VGEC luôn tích cực kết nối, tổ chức các hoạt động, nhằm mở ra những cơ hội mới cho các học viên và người lao động Việt. Cùng với đó, VGEC chú trọng vào việc đổi mới và cải tiến không ngừng nhằm phát huy tối đa năng lực và kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng.