Mô tả công việc
- Kiểm tra việc mở phiếu lấy hàng cho khách hàng;
- Kiểm tra, đối chiếu hàng tồn kho với sản xuất; tiến độ sản xuất và kế hoạch đặt hàng của khách hàng;
- Lập bảng báo giá, hồ sơ hợp đồng cho Khách hàng; trao đổi thương lượng và kiểm tra nội dung hợp đồng phù hợp quy định công ty;
- Thực hiện việc cập nhật và theo dõi doanh số và công nợ phòng kinh doanh;
- Thực hiệc các công việc khác do giám đốc bộ phận kinh doanh và Tổng giám đốc giao cho;
- Chi tiết công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Nơi làm việc: KCN Bình Minh - Vĩnh Long.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ : thành thạo tiếng Trung các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có sức khỏe tốt;
- Có tinh thần cầu tiến cao. Chịu khó, kiên nhẫn, chịu được áp lực, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi liên quan tới người lao động theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam; tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ Lễ, Tết,....;
- Lương, chế độ thưởng và ưu đãi tốt;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao;
- Được huấn luyện và đào tạo khi nhận việc.
Công ty Cổ phần Khát vọng Việt Đức (VGEC) là một thành viên của tập đoàn Next Group, bên cạnh Next Media, Next Travel và nhiều công ty khác.
Với mong muốn trở thành cầu nối đáng tin cậy cho các học viên, người lao động và đối tác tại Việt Nam và CHLB Đức, VGEC luôn nỗ lực hết mình để mang đến các giải pháp toàn diện và chất lượng về giáo dục, đặc biệt là đào tạo tiếng Đức và tư vấn lộ trình du học nghề Đức.
Là đối tác sâu rộng của nhiều tổ chức đào tạo, việc làm tại Việt Nam và CHLB Đức, đội ngũ VGEC luôn tích cực kết nối, tổ chức các hoạt động, nhằm mở ra những cơ hội mới cho các học viên và người lao động Việt. Cùng với đó, VGEC chú trọng vào việc đổi mới và cải tiến không ngừng nhằm phát huy tối đa năng lực và kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng.